Công an nhập cuộc xác minh đoạn clip nhóm người kéo đến nơi ở của Nam Em gây mất trật tự

Hậu trường 28/02/2024 08:27

Công an trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh cũng như áp dụng các biện pháp nghiệp vụ khác để xác định nhóm người kéo đến nhà Nam Em, nhằm tiến hành mời làm việc.

Từ tối 26/2 đến nay, trên mạng xã hội lan truyền những đoạn clip có cảnh la hét xuất hiện trên livestream của Nam Em. Nội dung đoạn clip thể hiện nhóm người đi nhiều xe ô tô kéo đến nơi ở của Nam Em tại phường An Phú, TP. Thủ Đức (TPHCM) rồi xảy ra tranh chấp ồn ào và có dấu hiệu mang theo hung khí, sắp ẩu đả với ông B.H.C. (sinh năm 1982, ngụ TP. Hải Phòng, là người yêu của Nam Em) và 1 số người.

Công an nhập cuộc xác minh đoạn clip nhóm người kéo đến nơi ở của Nam Em gây mất trật tự - Ảnh 1
Từ tối 26/2 đến nay, trên mạng xã hội lan truyền những đoạn clip có cảnh la hét xuất hiện trên livestream của Nam Em

Liên quan đến vụ việc trên, theo thông tin từ VietNamNet, ngày 27/2, Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp cùng Công an phường An Phú xác minh, làm rõ về những clip trên. Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào gần 0h ngày 27/2.

 

Công an nhập cuộc xác minh đoạn clip nhóm người kéo đến nơi ở của Nam Em gây mất trật tự - Ảnh 2
Nội dung đoạn clip thể hiện nhóm người đi nhiều xe ô tô kéo đến nơi ở của Nam Em tại phường An Phú, TP. Thủ Đức (TPHCM) rồi xảy ra tranh chấp ồn ào và có dấu hiệu mang theo hung khí, sắp ẩu đả với ông B.H.C.

Cơ quan Công an đang mời làm việc đối với hoa khôi Nam Em và ông B.H.C. Ngoài ra, công an trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh cũng như áp dụng các biện pháp nghiệp vụ khác để xác định nhóm người kéo đến nhà Nam Em, nhằm tiến hành mời làm việc.

Công an nhập cuộc xác minh đoạn clip nhóm người kéo đến nơi ở của Nam Em gây mất trật tự - Ảnh 3
Thời gian gần đây, Nam Em và ông C. có nhiều buổi livestream gây ồn ào trên mạng xã hội

Thời gian gần đây, Nam Em và ông C. có nhiều buổi livestream gây ồn ào trên mạng xã hội. Đáng nói hơn, những ngày gần đây, cô còn phẫn nộ vì phát những buổi livestream "bóc phốt" nửa showbiz nhưng lại không đưa ra bằng chứng cụ thể. Không ít nghệ sĩ bị réo gọi vào thị phi, gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Công an nhập cuộc xác minh đoạn clip nhóm người kéo đến nơi ở của Nam Em gây mất trật tự - Ảnh 4
Sở TT-TT TP.HCM đã có giấy mời làm việc đối với Nam Em vào ngày 28/2 để xác minh các tài khoản mạng xã hội cũng như các phát ngôn của người đẹp này trên mạng thời gian qua

Ngày 22/2 vừa qua, Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM và Sở Văn hóa Thể thao cũng đã xác nhận vào cuộc kiểm tra vụ livestream ồn ào của Nam Em. Mới đây nhất, Sở TT-TT TP.HCM cũng đã có giấy mời làm việc đối với Nam Em vào ngày 28/2 để xác minh các tài khoản mạng xã hội cũng như các phát ngôn của người đẹp này trên mạng thời gian qua.

Nam Em thông báo đã nhận giấy triệu tập sau những màn livestream 'phốt' nửa showbiz

Trên sóng livestream, Nam Em gửi lời tạm biệt người hâm mộ trên mạng xã hội sau khi nhận được giấy triệu tập từ Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông.

TIN MỚI NHẤT