Chồng sắp cưới của Tú Anh đích thân lên tiếng bênh vực vợ, khẳng định không mời Văn Mai Hương dự đám cưới

Hậu trường 16/07/2018 06:36

Chính ông xã của Tú Anh, dù là một người khá kín tiếng cũng có những chia sẻ cụ thể liên quan đến thông tin đã gửi thiệp mời đến người yêu cũ là ca sĩ Văn Mai Hương.

Vào ngày 21/7 tới đây, Tú Anh sẽ lên xe hoa cùng ông xã kém 1 tuổi. Trước đó, chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam 2012 từng có khoảng thời gian hẹn hò ca sĩ Văn Mai Hương. Một vài trang thông tin còn đăng tải việc gia đình của chồng sắp cưới Tú Anh cũng đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự đám cưới theo một nguồn tin thân cận. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ có xuất hiện trong ngày trọng đại của tình cũ hay không vẫn còn chưa rõ.

Giữa thời điểm nhạy cảm này, trên trang cá nhân của Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới. "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hóa đá?", Văn Mai Hương viết. Dòng trạng thái này khiến người hâm mộ cảm nhận rõ tâm trạng của cô đang chông chênh, thậm chí liên tưởng đến cảm xúc của nữ ca sĩ trước ngày người yêu cũ tổ chức lễ cưới.

Chồng sắp cưới của Tú Anh đích thân lên tiếng bênh vực vợ, khẳng định không mời Văn Mai Hương dự đám cưới - Ảnh 1
Tưởng đã xong chuyện, ai ngờ trước ngày cưới Tú Anh vẫn phải tranh cãi việc Văn Mai Hương có được mời đám cưới không với dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Tú Anh bày tỏ khá khó chịu, người đẹp để hashtag "Ngưng sân si" được hiểu đang nhắc đến Văn Mai Hương. Một cư dân mạng ngay lập tức bày tỏ: "Chị đẹp đẽ gì đâu mà sân si thế. Á hậu cơ mà, sang lên. Người ta có đến cướp chồng chị đâu. Người ta có xin được đến đám cưới chị đâu. Là bố mẹ chồng nhà chị mời đấy. Mà chắc gì người ta đã đến...", ngay lập tức Tú Anh khẳng định gia đình chồng mình không hề mời Văn Mai Hương đến dự đám cưới.

Chính ông xã của cô, là một người khá kín tiếng cũng có những chia sẻ cụ thể liên quan đến vấn đề này. Anh viết: "Phía nhà mình không ai mời Hương, đây là lời đính chính của mình và thay mặt gia đình mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình không biết nói gì hơn, vì cũng đã từng một lần rồi. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới, thì chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai của mình tổn thương. Nhưng không phải trong trường hợp Hương được lòng gia đình mình hoàn toàn và mời người yêu cũ đi đám cưới là điều không hay nên tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra. Nếu có mời, Hương cứ up ảnh thiệp cưới mình sẽ có lời giải thích không để vợ mình bị nói mãi như vậy được".

Chồng sắp cưới của Tú Anh đích thân lên tiếng bênh vực vợ, khẳng định không mời Văn Mai Hương dự đám cưới - Ảnh 2
Chồng sắp cưới lên tiếng bênh vực Tú Anh, khẳng định gia đình mình không mời Văn Mai Hương dự đám cưới.

Á hậu Tú Anh khoe vòng 1 gợi cảm trong bộ ảnh cưới cùng bạn trai cũ của Văn Mai Hương

Sau khi xác nhận tổ chức lễ cưới với bạn trai làm trong ngành xây dựng vào ngày 21/7, Á hậu Tú Anh tiếp tục chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp lung linh được thực hiện tại Nha Trang.

TIN MỚI NHẤT