Chỉ trong hai tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức trở thành ông bố 4 con khiến bao người bất ngờ

Hậu trường 18/06/2019 06:13

Mới cách đây ít ngày NTK Đỗ Mạnh Cường một mình ra Hà Nội nhưng khi trở lại Tp.HCM, anh đã có thêm hai con.

Sau một thời gian dài nhận nuôi bé Nhím, vào tháng 5/2019, NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi thêm một bé gái tên là Mymy, cô bé được nhận xét là có nét giống Hoa hậu Hà Kiều Anh lúc nhỏ.

Cách đây ít ngày, NTK Đỗ Mạnh Cường quyết định ra Hà Nội để nhận nuôi thêm bé thứ ba. Lần này, bé Đen được nhận xét có nét giống Hoa hậu H'Hen Niê.

Chỉ trong hai tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức trở thành ông bố 4 con khiến bao người bất ngờ - Ảnh 1

NTK Đỗ Mạnh Cường đã có mặt ở Hà Nội để nhận con nuôi thứ ba

Tuy nhiên, một điều bất ngờ xảy ra là khi đi đến nơi nhận nuôi bé Đen, NTK Đỗ Mạnh Cường đã gặp thêm một cậu bé có nét giống mình. Ngày 16/6, Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Thiệt sự hôm nay qua đón bé Đen chỗ mẹ P.A.N , nhìn bé Rơi là mình lại muốn nhận liền giống như có luồng điện chạy qua vậy. Giờ không biết sao đây? Trái tim thì rất muốn nhận nữa, mà lý trí thì nói liệu mình làm được không? Sẽ vất vả lắm đó. Giờ cứ nằm suy nghĩ hoài sao đứa bé này giống mình quá, có thể giống nhất trong 4 đứa luôn. Tối nay lại mất ngủ rồi ".

Chỉ trong hai tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức trở thành ông bố 4 con khiến bao người bất ngờ - Ảnh 2

NTK Đỗ Mạnh Cường gặp bé Rơi khi nhận nuôi bé Đen.

Chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người mong anh hãy nhận luôn bé Rơi nhưng cũng có ý kiến khuyên NTK này suy nghĩ thật kĩ vì nuôi 4 con không hề dễ dàng dù có kinh tế.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đăng ảnh ngồi trên máy bay cùng hai con (bé Đen và bé Rơi): "Khi đi 1 mình, còn lúc về 3 mình luôn! Mọi chuyện xảy ra trong đời đều là nhân duyên và có lý do của nó. Và bố tin rằng các con đã đến trong cuộc đời của bố vì những gì thật tốt đẹp! Cảm ơn ông Trời vì nhân duyên này. Cảm ơn mẹ P.A.N và các mẹ đã đặt niềm tin ở bố. Rơi đúng là con của bố rồi, không thể nhầm lẫn được. Giờ bố vẫn không thể tin là bố đã có 4 con rồi đấy".

Chỉ trong hai tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức trở thành ông bố 4 con khiến bao người bất ngờ - Ảnh 3

Sau một đêm suy nghĩ, NTK Đỗ Mạnh Cường quyết định nhận nuôi hai con. Anh chính thức trở thành ông bố 4 con.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng ngả mũ nể phục vì quyết định của NTK Đỗ Mạnh Cường: "Ôi em ơi thật tuyệt vời , em làm được những gì chị không tưởng", "Bạn ơi bạn quả thật là có 1 tấm lòng tuyệt vời", "Ước mơ của ông ý là 4 con chính thức và cuối cùng rồi", "Em ngưỡng mộ anh, ngưỡng mộ tấm lòng của anh các con đến bên anh đúng là một điều may mắn, em chúc anh cùng các con luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc", "Thật xúc động, chúc mừng ông bố 4 con và chúc anh luôn nhiều sức khỏe để chăm sóc các con thân yêu của mình", "Nể phục chú thật. Người đàng ông có duy nhất 1 trái tim, nhưng hàng ngàn tấm lòng yêu thương. Chúc chú càng ngày vòng tay càng rộng lớn để đủ che chở cho các bé nhỏ có hoàn cảnh không được may mắn"...

Chỉ trong hai tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức trở thành ông bố 4 con khiến bao người bất ngờ - Ảnh 4Chỉ trong hai tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức trở thành ông bố 4 con khiến bao người bất ngờ - Ảnh 5Chỉ trong hai tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức trở thành ông bố 4 con khiến bao người bất ngờ - Ảnh 6

Chỉ trong hai tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức trở thành ông bố 4 con khiến bao người bất ngờ - Ảnh 7

Dân mạng bày tỏ sự nể phục, ngưỡng mộ Đỗ Mạnh Cường.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 3, có nét giống Hoa hậu H'Hen Niê

Vừa mới nhận nuôi một em bé sơ sinh cách đây không lâu, NTK Đỗ Mạnh Cường lại giang tay đón thêm một bé gái nữa làm con nuôi.

TIN MỚI NHẤT