NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 3, có nét giống Hoa hậu H'Hen Niê

Hậu trường 15/06/2019 05:50

Vừa mới nhận nuôi một em bé sơ sinh cách đây không lâu, NTK Đỗ Mạnh Cường lại giang tay đón thêm một bé gái nữa làm con nuôi.

Ngay từ khi nhìn thấy bé Đen, Đỗ Mạnh Cường đã muốn nhận nuôi. Nhưng vì sức khỏe không tốt và phải chăm sóc con gái nhỏ Mymy nên đến giờ NTK nổi tiếng mới chính thức nhận con thứ ba. Không riêng Đỗ Mạnh Cường mà nhiều fan nhận xét, bé có nét giống với Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 3, có nét giống Hoa hậu H'Hen Niê - Ảnh 1

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 3, có nét giống Hoa hậu H'Hen Niê - Ảnh 2

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ ba.

Được biết con nuôi thứ ba của Đỗ Mạnh Cường đã được hơn 2 tuổi. Trước khi được NTK nổi tiếng nhận nuôi, bé đã phải sống lang bạt, không tên tuổi, quê quán, bị xa lánh vì đen đúa, xấu bẩn...

Trước bé Đen, NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi bé trai tên Nhím và bé gái MyMy. Không phải con ruột nhưng Đỗ Mạnh Cường dành rất nhiều tình yêu thương cho hai con. Anh đang có ý định dùng mảnh đất 2 ha thuộc Madagui - Lâm Đồng để xây dựng một nơi nuôi dưỡng trẻ em mồ côi.

NTK cũng giải thích lý do tại sao không làm thụ tinh nhân tạo để có con ruột mà nhận con nuôi vì: "Trong đầu mình chưa bao giờ có suy nghĩ con ruột hay con nuôi sẽ tốt hơn bởi bản thân mình cũng đã chứng kiến nhiều trường hợp con ruột đối xử không tốt với bố mẹ, hư hỏng hay tệ nạn, con nuôi thì cũng có nhiều trường hợp như vậy cũng xảy ra. Suy cho cùng, khi quyết định nhận nuôi 1 đứa trẻ, chúng ta phải vượt qua được những suy nghĩ đó là 1 đứa con nuôi - hãy nghĩ chúng ta đang nuôi 1 con người để sau này có ích cho xã hội, đừng suy nghĩ đến xuất thân gia đình của bé ra sao... Ngoan hay hư, tốt hay xấu cuối cùng là do tình yêu thương và giáo dục của chúng ta với đứa trẻ mà thôi".

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 3, có nét giống Hoa hậu H'Hen Niê - Ảnh 3

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 3, có nét giống Hoa hậu H'Hen Niê - Ảnh 4

Chia sẻ của một người từng cưu mang bé Đen.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 3, có nét giống Hoa hậu H'Hen Niê - Ảnh 5

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 3, có nét giống Hoa hậu H'Hen Niê - Ảnh 6

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường đã nhận hai con nuôi rất kháu khỉnh và xinh xắn.

Bị hãm hại, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố sẵn sàng đối mặt với cái chết

"Nhiều người khi đối mặt với cái chết thường sẽ cảm thấy rất sợ hãi, nhưng đến thời điểm này mình không còn sợ hãi nữa mà gần như lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng đối mặt", chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường khiến fans lo lắng.

TIN MỚI NHẤT