Chi Pu khoe khéo túi xách hàng hiệu nhưng cư dân mạng chỉ chú ý tới chiếc áo ren xuyên thấu

Hậu trường 06/01/2019 06:47

Có vẻ như sự quan tâm của cư dân mạng không dừng lại ở chiếc túi xách hàng hiệu và bộ móng tay mới làm của Chi Pu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ hình ảnh kèm chú thích: "Một chút móng thôi các vợ đừng giật mình".

Chi Pu khoe khéo túi xách hàng hiệu nhưng cư dân mạng chỉ chú ý tới chiếc áo ren xuyên thấu - Ảnh 1

Chiếc áo ren táo bạo của Chi Pu.

Cùng với đó là hình ảnh bộ móng tay mới của người đẹp cùng chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người lại không phải bởi vì bộ móng mà Chi Pu muốn khoe mà chính là chiếc áo ren táo bạo của người đẹp.

Theo cư dân mạng, Chi Pu khá táo bạo khi diện chiếc áo ren lộ hầu hết phần nội y và thừa nhận rằng họ chẳng quan tâm tới bộ móng mới của cô. Một số lại dành lời khen cho vẻ ngoài sexy của giọng ca: "Mời anh vào team em".

Chi Pu khoe khéo túi xách hàng hiệu nhưng cư dân mạng chỉ chú ý tới chiếc áo ren xuyên thấu - Ảnh 2

Chi Pu đang theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng hình ảnh này có phần phản cảm và khuyên Chi Pu không nên tiếp tục theo đuổi phong cách này: "Em không muốn nói chị nhưng làm như vậy là phản cảm lắm".

Từ sau MV "Mời anh vào team em", người đẹp gặp khá nhiều ý kiến trái chiều về phong cách sexy, gợi cảm mà cô theo đuổi. Nhiều ý kiến cho rằng ranh giới giữa phản cảm và gợi cảm là rất mong manh và nghệ sĩ phải tỉnh táo để nhìn nhận rõ điều này. 

Chi Pu bị phát tán hình ảnh gợi dục từ MV 16+ gây sốc cư dân mạng

Hình ảnh trong tư thế quá nhạy cảm của Chi Pu khiến cho nhiều người lo lắng cho hình tượng trong sáng mà cô nàng xây dựng bấy lâu nay.

TIN MỚI NHẤT