Chi Pu bất ngờ có phản ứng đầu tiên sau 1 tuần 'bạn trai tin đồn” thừa nhận mối quan hệ trên sóng truyền hình Hàn

Hậu trường 30/11/2018 06:45

Mới đây, Chi Pu đã gửi lời chúc mừng khi 'bạn trai tin đồn' người Hàn Quốc - Jin Ju Hyung ẵm giải thưởng tại Hàn Quốc.

Từ năm 2017, Chi Pu bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung sau khi cùng hợp tác đóng MV ca nhạc. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng về tin đồn. Tối 20/11/2018, trong tập phát sóng của chương trình truyền hình đài MBC xứ Hàn "Video Star", nam diễn viên Jin Ju Hyung lần đầu tiên công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò Chi Pu.

Khi MC hỏi về mối quan hệ của Jin Ju Hyung và Chi Pu, đưa ra loạt hình bằng chứng hẹn hò giữa hai người, khiến nam diễn viên không khỏi luống cuống. Sau một hồi do dự, Jin Ju Hyung thừa nhận: "Đúng là chúng tôi đã từng có "gì đó" với nhau. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý quá lớn nên chúng tôi đã quyết định trở thành bạn bè. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc nhưng không còn như trước nữa...". Tuy nhiên, thời điểm đó, phía Chi Pu chưa đưa ra phản hồi về thông tin này.

Chi Pu bất ngờ có phản ứng đầu tiên sau 1 tuần 'bạn trai tin đồn” thừa nhận mối quan hệ trên sóng truyền hình Hàn - Ảnh 1

Jin Ju Hyung thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Chi Pu trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Mới đây, trên instagram của mình, Chi Pu đăng tải hình ảnh chụp cùng "bạn trai tin đồn" kèm lời chúc mừng vì nam diễn viên này vừa nhận được giải thưởng "Focus Award" tại lễ trao giải "Asia Artist Awards" tối qua. Chi Pu bày tỏ sự tự hào khi quen biết và có cơ hội hợp tác cùng một diễn viên tài năng như Jin Ju Hyung: "So happy to know that you just won “Focus Award” at Asia Artist Awards last night. Congratulations! I’m very proud to have opportunity to work with such a talented Korean artist like you. You’re on the right track! Go for it! I totally believe in you! (Tạm dịch: Rất vui khi được biết rằng bạn vừa giành được giải "Focus Award" tại Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á tối qua, Jin Ju Hyung. Xin chúc mừng! Tôi rất tự hào khi có cơ hội được làm việc với một nghệ sĩ Hàn Quốc tài năng như bạn. Bạn đang đi đúng hướng! Tôi hoàn toàn tin tưởng vào bạn".

Chi Pu bất ngờ có phản ứng đầu tiên sau 1 tuần 'bạn trai tin đồn” thừa nhận mối quan hệ trên sóng truyền hình Hàn - Ảnh 2
Chi Pu gửi lời chúc mừng bạn trai tin đồn người Hàn

Đi chơi cùng bạn trai tin đồn, Chi Pu bị nghi ngờ đang mang bầu vì vòng hai lớn bất thường

Hình ảnh mới đây của Chi Pu khi đi chơi cùng bạn trai tin đồn người Hàn - Jin Ju Hyung đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều công chúng quan tâm là vòng hai lớn bất thường của Chi Pu.

TIN MỚI NHẤT