Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần

Hậu trường 09/09/2018 06:41

Đăng tải loạt ảnh gợi cảm, Chi Pu bị nhận xét đang dần biết thành "gái hư Sulli' phiên bản Việt. Trước những lời nói không hay dành cho mình, Chi Pu lên tiếng.

Cách đây ít ngày, Chi Pu tung bộ ảnh đầy khiêu gợi trên instagram. Trong ảnh, giọng ca "Đóa hoa hồng" thả rông vòng một căng tròn khi diện bộ đồ ngủ ren trắng.

Những bức ảnh này đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Bởi nhiều người vẫn quen với cách ăn mặc kín đáo, vẻ trong sáng, ngây thơ của cô nàng. Thậm chí, nhiều người lo sợ rằng đang dần biến thành "Sulli phiên bản Việt" với những bộ ảnh có xu hướng quá gợi cảm, có phần nổi loạn.

Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 1

Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 2

Hình ảnh nóng bỏng mới đây của Chi Pu gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 3

Nhiều người lo sợ Chi Pu đang dần "biến thành" gái hư như Sulli của Hàn Quốc.

 Đứng trước nhiều lời đàm tiếu về gu thời trang táo bạo của mình, Chi Pu đã phân trần với khán giả rằng cô không hề thay đổi, đó mới là con người thật của cô. Ở ngưỡng tuổi 25, Chi Pu muốn đánh dấu bước trưởng thành của mình bằng sự táo bạo này. "Cô gái Chi Pu dễ thương nhí nhảnh của ngày xưa thực chất vẫn không mất đi, mà ở ngưỡng tuổi 25, nó được gói gọn bên trong tâm hồn thay vì phô trương bằng vẻ bề ngoài. Chi thích Chi của quá khứ nhưng yêu Chi của hiện tại. Trưởng thành đủ để người ta không coi mình là con nít. Nhưng vẫn tưng tửng với những người thật sự ta thương", Chi Pu chia sẻ.

Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 4

Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 5

Chi Pu cho rằng cô đang trưởng thành và sự dễ thương nhí nhảnh của ngày xưa không hết mất đi.

 Hơn 1 năm trở lại đây, Chi Pu dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vòng một. Bởi trước đây, Chi Pu bị chê là ngực lép nhưng giờ đây vòng một của cô lại căng đầy, gợi cảm. Tuy vậy, Chi Pu không thừa nhận "dao kéo" mà chỉ cho biết vòng một đẹp hơn là nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ. Từ khi sở hữu vòng một khủng, nữ diễn viên cũng chăm chỉ diện những bộ đồ hở bạo hơn.

Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 6Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 7Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 8Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 9

Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần - Ảnh 10

Chi Pu ngày càng ưa chuộng phong cách gợi cảm hơn nhờ có vòng một khủng.

Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, Jun Vũ đáp trả khi bị chê kém sang vì khoe thân quá đà

Mới đây, cả Chi Pu và Jun Vũ đều có màn hỏi đáp cực ấn tượng với dân mạng trên Instagram. Trong khi Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, thì Jun Vũ lại có câu trả lời cực thẳng thắn khi bị cho là khoe thân quá đà.

TIN MỚI NHẤT