Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, Jun Vũ đáp trả khi bị chê kém sang vì khoe thân quá đà

Hậu trường 06/08/2018 06:43

Mới đây, cả Chi Pu và Jun Vũ đều có màn hỏi đáp cực ấn tượng với dân mạng trên Instagram. Trong khi Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, thì Jun Vũ lại có câu trả lời cực thẳng thắn khi bị cho là khoe thân quá đà.

Trào lưu "Question" trên Instagram rộ lên cách đây được một khoảng thời gian, nhưng đến giờ Chi Pu mới cập nhật. Khi hỏi "Trò này chơi thế nào?", giọng ca "Từ hôm nay" đã nhận được rất nhiều câu hỏi của fan. Chi Pu đáp lại bằng những câu trả lời cực "bá đạo". Bên cạnh đó, cô nàng cũng tranh thủ "nịnh" fan. Khi được người hâm mộ hỏi: "Mẫu người yêu lí tưởng của Chi là?", Chi Pu đáp lại: "Là em đó".

Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, Jun Vũ đáp trả khi bị chê kém sang vì khoe thân quá đà - Ảnh 1

Chi Pu hưởng ứng trào lưu "Question" trên Instagram bằng câu trả lời "bá đạo".

Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, Jun Vũ đáp trả khi bị chê kém sang vì khoe thân quá đà - Ảnh 2Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, Jun Vũ đáp trả khi bị chê kém sang vì khoe thân quá đà - Ảnh 3

Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, Jun Vũ đáp trả khi bị chê kém sang vì khoe thân quá đà - Ảnh 4

Giọng ca "Từ hôm nay" cũng tranh thủ "nịnh" fan

Trong khi đó, Jun Vũ cũng nhiệt tình giải đáp thắc mắc của dân mạng đến hơn 4 giờ sáng. Sau khi nâng cấp vòng một, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" rất chăm diện trang phục gợi cảm, bikini. Bên cạnh những lời khen, cũng có một bộ phận không hài lòng và cho rằng nữ diễn viên khoe thân quá đà.

Trước ý kiến của dân mạng trên, Jun Vũ cho biết cô thích đi biển nên hay chụp hình mặc đồ bơi, bikini. Hơn nữa, số hình ảnh chưa chiếm đển 1/10 khoảnh khắc cô đăng trên Instagram.

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết bản thân đã phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc mới có được vóc dáng như hiện tại. Cô viết: "Không chỉ ngực mà còn eo và mông chị cũng nỗ lực tập em ạ. Không phải cứ bơm ngực là dáng đẹp, đừng tưởng mọi thứ dễ dàng. Kết quả tập luyện từ một đường thẳng đến đường cong ngày hôm nay tuy chưa cong lắm nhưng chị cũng thấy tự hào về nó. Đẹp khoe xấu che, 2018 rồi còn thấy chụp bikini là lạ lùng, là kém sang? Em từ thế giới nào tới vậy?...".

"Còn fan chị thì vẫn luôn yêu quý chị. Chị không đăng lên cho mọi thấy là chị nhận được sự ủng hộ nhiều thì thôi, chứ đừng đem fan chị ra nói với chị như vậy. Em cũng không phải fan chị, đừng dùng nick ảo nói chuyện với chị".

Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, Jun Vũ đáp trả khi bị chê kém sang vì khoe thân quá đà - Ảnh 5

Chi Pu tích cực 'thả thính' fan, Jun Vũ đáp trả khi bị chê kém sang vì khoe thân quá đà - Ảnh 6

Jun Vũ phản pháo: "Đẹp khoe xấu che, 2018 rồi còn thấy chụp bikini là lạ lùng, là kém sang?"

Chi Pu khoe vũ đạo nóng bỏng bù đắp cho giọng hát

Khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, nóng bỏng của Chi Pu đang được đông đảo khán giả vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT