Chi Pu bị phát tán hình ảnh gợi dục từ MV 16+ gây sốc cư dân mạng

Hậu trường 05/12/2018 12:19

Hình ảnh trong tư thế quá nhạy cảm của Chi Pu khiến cho nhiều người lo lắng cho hình tượng trong sáng mà cô nàng xây dựng bấy lâu nay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Denis Đặng - Giám đốc sáng tạo MV "Mời anh vào team em" của Chi Pu bất ngờ đăng tải một hình ảnh hết sức gợi dục của nữ ca sĩ. Cụ thể, hình ảnh được cho là đã bị ê-kíp cắt khỏi MV 16+, Chi Pu đang tạo một tư thế khiến ai nhìn cũng phải "đỏ mặt".

Chi Pu bị phát tán hình ảnh gợi dục từ MV 16+ gây sốc cư dân mạng - Ảnh 1

Hình ảnh trong tư thế nhạy cảm bị cắt ra khỏi MV 16+ của Chi Pu bị đăng tải.

 Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ này lên tiếng chỉ trích Denis Đặng vì vô tư đăng tải hình ảnh kể trên của Chi Pu. Có ý kiến cho rằng hình ảnh này sẽ làm hoen ố đi hình tượng trong sáng bấy lâu nay Chi Pu xây dựng.

Chi Pu bị phát tán hình ảnh gợi dục từ MV 16+ gây sốc cư dân mạng - Ảnh 2

Denis Đặng xuất hiện trọng MV "Mời anh vào team em" của Chi Pu.

 "Trong quá trình quay một MV "nóng" như thế này thì không thể tránh khỏi có những cảnh quay hoặc hậu trường nhạy cảm. Thế nhưng ê-kíp đã chọn lựa loại nó ra khỏi MV chính rồi thì việc tự động đăng tải lên trang cá nhân là một hành động thiếu chuyên nghiệp của Denis Đặng" - Facebooker Hoàng Huy chia sẻ. "Hay tại MV lần này không gây tiếng vang, nên ê-kíp của Chi Pu lại đang tìm cách cứu vãn tình thế bằng hành động này? Nếu thế thì mình đặt nhầm niềm tin vào Chi Pu rồi" - Một fan hâm mộ lên tiếng.

Trước đó, sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Chi Pu đã cho ra mắt MV mới đóng mác 16+ có tên "Mời anh vào team em" của mình. Nội dung MV mới của Chi Pu xoay quanh câu chuyện một tên cướp (Jin Ju Hyung thủ vai) bị thương vô tình lạc vào trang trại của cô chủ xinh đẹp Chi Pu.

Chi Pu bị phát tán hình ảnh gợi dục từ MV 16+ gây sốc cư dân mạng - Ảnh 3

Chi Pu gây tranh cãi khi ra mắt MV 16+.

Câu chuyện sẽ không có gì nếu như MV mới của Chi Pu được cho là có nhiều phân cảnh nổi loạn, gợi dục không cần thiết. Ngay lập tức, cư dân mạng rộ lên những bình luận, suy nghĩ trái chiều xung quanh MV Mời anh vào team em. Nhiều người bày tỏ thái độ không mấy vừa lòng với MV này, bởi nhiều hình ảnh “lố lăng”, gợi cảm quá đà còn hơn cả số tuổi 16+ mà MV cho phép. Bên cạnh đó, MV cũng ẩn dụ một câu chuyện không mấy đẹp đẽ, với hình ảnh máu me quá lố, hay hoán dụ con người thành… lợn, những thứ để tiêu khiển, chơi đùa.

MV 16+ của Chi Pu: Hình ảnh khiêu khích để cứu ca từ nhạt?

Dù chiêu trò câu khách là quá rõ, không thể phủ nhận khả năng sáng tạo của Denis Đặng trong MV “Mời anh vào team em”. Nhưng sự sáng tạo ấy lại có vẻ chông chênh với âm nhạc.

TIN MỚI NHẤT