Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền

Hậu trường 06/12/2017 01:14

Sau hơn 1 năm níu kéo cuộc hôn nhân rạn nứt, Gia Bảo ngậm ngùi chia tay Thanh Hiền dù vẫn còn yêu.

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 1

Gia Bảo và Thanh Hiền đều là diễn viên sân khấu kịch nổi tiếng ở khu vực phía Nam. Gia Bảo và Thanh Hiền chính thức trở thành vợ chồng trong đám cưới tràn ngập sắc tím diễn ra hôm 7/7/2014. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm khoảng 1 năm trước đó. Thời gian yêu nhau, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng những lời mùi mẫn dành cho Thanh Hiền trên trang cá nhân.

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 2

Ngày 30/11/2014, vợ chồng nghệ sĩ hài lên chức bố, mẹ khi con gái đầu lòng Grammy chào đời. Gia Bảo tự nhận, từ khi kết hôn anh sống có trách nhiệm hơn và thay đổi tính tình. Nam diễn viên hài chăm chỉ làm việc để kiếm tiền lo cho tổ ấm nhỏ. Thời gian mang thai, Thanh Hiền tạm thời rời bỏ sân khấu kịch nhưng luôn đồng hành với ông xã trong mọi sự kiện.

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 3

Tháng 4/2015, Gia Bảo - Thanh Hiền cùng góp mặt trong chương trình 'Danh hài đất Việt'. Cả hai tận tình chăm sóc cho nhau ở hậu trường. Từ khi đám cưới, vợ chồng cặp diễn viên có nhiều cơ hội diễn xuất cùng nhau.

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 4

Ngày 15/12, vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền tổ chức lễ thôi nôi hoành tráng cho con gái đầu lòng. Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Thu Trang, Vân Trang...

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 5

Đầu năm 2016, khi bé Grammy lẫm chẫm biết đi, vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền thường xuyên dẫn con gái đi chơi mỗi khi có thời gian rảnh. Gia Bảo chia sẻ, từ khi lên chức bố, anh làm việc chăm chỉ và ít nhậu nhẹt hơn để dành tiền lo cho vợ, con. Thời điểm đó, hình ảnh gia đình hạnh phúc của gia đình nam diễn viên hài được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 6

Những tin đồn về chuyện hôn nhân của Gia Bảo - Thanh Hiền có dấu hiệu rạn nứt bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, vợ chồng nam diễn viên hài vẫn thường xuyên sóng đôi dự các sự kiện giải trí để chứng minh hạnh phúc.

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 7

23/5/2016, Gia Bảo đưa vợ và con gái Grammy dự một buổi ra mắt phim. Gia đình nhỏ của nghệ sĩ hài mặc áo đồng phục họa tiết ngộ nghĩnh, trông rất vui vẻ, hạnh phúc.

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 8

Đầu tháng 11/2016, Gia Bảo và Thanh Hiền tay trong tay đến dự họp báo chương trình 'Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016'. Gia Bảo tham gia với tư cách thí sinh còn Thanh Hiền là người đồng hành và hỗ trợ ông xã. Thời điểm đó, vợ chồng Gia Bảo vẫn thường cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện giải trí và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân.

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 9

Tháng 5/2017, cả hai vui vẻ làm huấn luyện viên cho các bé trong chương trình 'Tiếu lâm tứ trụ nhí'. Chỉ một tháng sau đó, Gia Bảo lên báo xác nhận vợ anh đã bế con về nhà ngoại ở được gần một tháng. Nam diễn viên hài nhận phần lớn lỗi trong chuyện hôn nhân trở nên căng thẳng khi ít chia sẻ với vợ và thường bận bịu tối ngày với các show diễn. Những mâu thuẫn, áp lực tích tụ ngày này qua tháng khác khiến Thanh Hiền không chịu đựng nổi. Ân hận về những gì đã qua, Gia Bảo cố gắng hàn gắn, cứu vãn cuộc hôn nhân với Thanh Hiền.

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 10

Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền gây bất ngờ khi cùng nhau tươi cười, xuất hiện tại phiên tòa của diễn viên Ngọc Trinh kiện Nhà hát kịch TP HCM. Việc này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã hóa giải mâu thuẫn và quay về bên nhau.

 

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 11

Đầu tháng 8/2017, Thanh Hiền gây xôn xao khi bất ngờ đăng status nói về việc bị ông xã chửi mắng, bạo hành nên mới bỏ nhà ra đi. Gia Bảo sau đó khẳng định chia sẻ của Thanh Hiền bắt nguồn từ cơn giận dữ nhưng sau đó cô đã biên tập lại. Nam diễn viên hài cũng phủ nhận chuyện bạo hành vợ. Anh cũng cho biết đang cố gắng mỗi ngày để hàn gắn mối quan hệ với Thanh Hiền.

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền - Ảnh 12
Ngày 30/11, Gia Bảo chia sẻ mối quan hệ 4 năm rưỡi của anh và Thanh Hiền đã kết thúc khi nhận được quyết định của tòa án vào đúng ngày sinh nhật của con gái. Cháu ngoại nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết đã níu kéo mối quan hệ này tổng cộng 1 năm rưỡi. Tuy nhiên, Thanh Hiền không thể quay trở lại với anh vì không còn cảm xúc. Trả lời phỏng vấn Ngoisao.net, Gia Bảo cho biết: "Tôi vẫn còn rất yêu Hiền, nhưng có lẽ tôi nên giải thoát cho cô ấy".

Trọn vẹn bức 'tâm thư' của diễn viên Gia Bảo sau khi ly hôn vợ

Sau khi ly hôn, nam diễn viên Gia Bảo đã viết một bức tâm thư dài kể về cuộc hôn nhân vừa qua.

TIN MỚI NHẤT