Cặp nghệ sĩ “mở bát”, ngầm công khai tình cảm trước thềm năm mới 2024

Hậu trường 04/01/2024 11:28

Andree và Phương Ly được cho là cặp đôi công khai tình cảm rõ ràng nhất khi đăng hình ảnh tình tứ bên nhau.

Andree và Phương Ly được biết đến là đôi bạn thân chơi chung 10 năm. Tuy nhiên, vào giữa năm 2023, nghi vấn hẹn hò nổi ra giữa cặp đôi khi cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau. Nhiều "thám tử mạng" còn soi được khoảnh khắc cặp đôi đi ăn riêng, hay dành cho nhau tương tác đặc biệt.

Cách đây nửa tháng, Phương Ly và Andree trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi bị tóm có khoảnh khắc tình tứ trên bãi biển ở Phú Quốc. Và nụ hôn cực ngọt của cả hai như bằng chứng "chốt sổ" cho 7749 hint hẹn hò trước đó. Tuy nhiên lộ diện tại sự kiện âm nhạc ở Phú Quốc, Phương Ly chỉ giải thích đó là tình huống hiểu lầm. Về phía Andree, nam rapper cũng không lên tiếng gì.

Cặp nghệ sĩ “mở bát”, ngầm công khai tình cảm trước thềm năm mới 2024 - Ảnh 1

Cặp đôi chia sẻ hình ảnh vào Tết Dương lịch, trước thềm năm mới tết Giáp Thìn 2024.

Tuy nhiên trước thềm năm mới 2024, nam rapper Andree Right Hand bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng "bạn thân" Phương Ly nhân dịp Tết Dương lịch khiến dân tình rần rần.

Trong hình ảnh được Andree chia sẻ, anh chàng và Phương Ly đang ăn uống cùng nhau. Như mọi khi, Andree xuất hiện với phong cách cực chất. Trong khi đó Phương Ly cầm ly rượu, nhận cơn mưa lời khen vì visual xinh xắn, ngọt ngào. Cả hai ngồi sát cạnh nhau và Andree còn gây chú ý khi có tương tác hướng về Phương Ly.

Cặp nghệ sĩ “mở bát”, ngầm công khai tình cảm trước thềm năm mới 2024 - Ảnh 2

Việc Andree không ngần ngại chia sẻ ảnh cùng Phương Ly khiến mối quan hệ của căp đôi một lần nữa thu hút sự bàn tán của cư dân mạng. Giữa nghi vấn hẹn hò, việc HLV Rap Việt mùa 3 chọn ngày 1/1/2024 để đăng ảnh ảnh với Phương Ly khiến nhiều người cho rằng cả hai đã ngầm công khai tình cảm.

Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly

Ở tuổi 33, Phương Ly vẫn khiến mọi người phải trầm trồ vì nhan sắc ngày càng nở rộ và đặc biệt là khả năng "hack tuổi". Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Phương Ly lại có khả năng cân đồ cực đỉnh.

TIN MỚI NHẤT