Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly

Hậu trường 16/12/2023 08:39

Ở tuổi 33, Phương Ly vẫn khiến mọi người phải trầm trồ vì nhan sắc ngày càng nở rộ và đặc biệt là khả năng "hack tuổi". Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Phương Ly lại có khả năng cân đồ cực đỉnh.

Phương Ly sinh năm 1990 tại Thanh Hoá. Trước khi bước vào showbiz, Phương Ly là hotgirl có tiếng vì nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang nổi bật. Thời gian đầu, Phương Ly được biết đến nhiều với danh xưng em gái ca sĩ Phương Linh.

Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly - Ảnh 1

Phương Ly ban đầu được chú ý khi tham gia chương trình Teen Star 2007 và đoạt giải quán quân. Cũng trong năm 2007, Phương Ly tham gia chương trình Thần tượng âm nhạc: Vietnam Idol và lọt vào top 30 chung cuộc, sau đó 3 năm, cô tiếp tục tham gia chương trình này và lọt vào vòng bán kết.

Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly - Ảnh 2

Sau hai lần dự thi không thành công, Phương Ly chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống, bắt đầu sự nghiệp kinh doanh và làm người mẫu ảnh. 

Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly - Ảnh 3
Sự nghiệp của Phương Ly bắt đầu nở rộ với bài hát "Mặt trời của em" và sau đó là "Thằng điên", "Anh là ai", "Missing You", "Thích Thích"... Gần đây nhất, bài hát "Anh là ngoại lệ của em" của Phương Ly cũng tạo thành cơn sốt. Dù không ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng các ca khúc của Phương Ly đều thành hit và nổi đình nổi đám.
Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly - Ảnh 4
Trong âm nhạc, Phương Ly tự nhận mình không thích cạnh tranh, chỉ muốn làm những điều bản thân mong muốn. Giọng ca 9X nêu quan điểm: “Tôi không ép bản thân ở top này, top kia mà tôi có thể sống một mình một cõi cũng được, miễn có người lắng nghe và mình có khả năng, điều kiện để nuôi sống mình”.
Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly - Ảnh 5
Ở tuổi 33, Phương Ly vẫn khiến mọi người phải trầm trồ vì nhan sắc ngày càng nở rộ và đặc biệt là khả năng "hack tuổi". Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Phương Ly lại có khả năng cân đồ cực đỉnh.
Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly - Ảnh 6
Trên trang cá nhân hơn 2,4 triệu người follow, Phương Ly thường xuyên chia sẻ phong cách thường ngày và được rất nhiều fans hâm mộ yêu thích.
Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly - Ảnh 7
Phương Ly thấy có lỗi với khán giả vì chưa chăm chỉ. Nữ ca sĩ quan niệm không có ý định tạo scandal để nổi tiếng. Cô khẳng định bản thân không chạy theo số đông nhưng vẫn có người hâm mộ trung thành.
Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly - Ảnh 8
Nói về việc kín tiếng trong chuyện đời tư, em gái Phương Linh cho biết “không có gì hấp dẫn". Nữ ca sĩ muốn giữ riêng cho mình vì: “Tôi rút ra được kinh nghiệm rằng nếu mình có thể giữ được chuyện đời tư cho mình thì tôi sẽ hạnh phúc hơn nhiều. Tôi cố gắng tập trung vào sản phẩm và hy vọng mọi người thích, tôi cũng biết rằng câu này ai cũng nói nhưng nó đúng với tôi thật”.
Đời thường quyến rũ, “chất lừ” của ca sĩ Phương Ly - Ảnh 9
Mới đây, làng giải trí bùng nổ với hình ảnh Phương Ly và Andree "khoá môi" trên bãi biển Phú Quốc. Hành động này chính là lời xác nhận cho những đồn đoán liên quan đến mối quan hệ của Phương Ly và Andree bấy lâu nay.

Phương Linh khoe nhan sắc không tuổi, hát liên hoàn hit của em gái Phương Ly như nào mà fan mong sớm tái xuất?

Màn trình diễn sau nhiều năm vắng bóng của Phương Linh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT