Cận ngày cưới, Nhã Phương diện pijama hồng, quậy nhiệt tình cùng hội bạn thân trong tiệc độc thân

Hậu trường 21/09/2018 06:44

Những hình ảnh trong buổi tiệc độc thân của Nhã Phương đã được nữ ca sĩ diễn viên Ái Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ diễn viên Phan Lê Ái Phương vừa chia sẻ những hình ảnh vui nhộn cùng hội bạn thân của mình như: Hoàng Oanh, Minh Thảo... Và đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Nhã Phương. Đi kèm loạt ảnh, Ái Phương viết: "Một con thỏ hồng sắp lên chuồng".

Được biết, đây là những hình ảnh được chụp trong buổi tiệc độc thân của Nhã Phương. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cùng những người bạn diện pjama hồng, vui vẻ tạo dáng bên nhau. Như thường lệ, Trường Giang cũng không có mặt tại bữa tiệc này. Chưa đầy một tuần nữa, Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới với Trường Giang. Thế nên, cư dân mạng khá thích thú trước vẻ nhắng nhít của "cô dâu tương lai" trước khi bước vào hôn lễ trọng đại của đời mình.

Cận ngày cưới, Nhã Phương diện pijama hồng, quậy nhiệt tình cùng hội bạn thân trong tiệc độc thân - Ảnh 1Cận ngày cưới, Nhã Phương diện pijama hồng, quậy nhiệt tình cùng hội bạn thân trong tiệc độc thân - Ảnh 2Cận ngày cưới, Nhã Phương diện pijama hồng, quậy nhiệt tình cùng hội bạn thân trong tiệc độc thân - Ảnh 3

Cận ngày cưới, Nhã Phương diện pijama hồng, quậy nhiệt tình cùng hội bạn thân trong tiệc độc thân - Ảnh 4

Nhã Phương vui vẻ tận hưởng những khoảnh khắc đời độc thân bên bạn bè trước đám cưới.

Lộ tin nhắn Nhã Phương đã dừng nhận show, nhóm bạn thân phải có thiệp mới được vào tiệc cưới

Nhã Phương đã gửi lời mời đến nhóm bạn thân học chung lớp Đại học và dặn dò cẩn thận về quy định khi tới tiệc cưới của cô.

TIN MỚI NHẤT