Cẩm Đan trải lòng sau lùm xùm chuyện tình ái

Hậu trường 15/01/2021 05:37

“Sau một đêm, tôi bất ngờ không hiểu sao mình lại được quan tâm vậy? Tôi có đọc những bình luận tích cực và cả tiêu cực nữa”, Cẩm Đan chia sẻ.

Tôi là cô gái hiểu chuyện

+ Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, dư luận nói nhiều đến quan hệ của chị và doanh nhân Đức Huy, tâm trạng của chị thế nào?

- Chuyện lùm xùm tình cảm này không nên có. Tâm lý của tôi không ảnh hưởng nhiều lắm, vì tôi là một cô gái cứng rắn, hiểu chuyện. Bên cạnh đó, những ồn ào này không đúng sự thật nên tôi vững tâm, tôi không thấy mình sai gì cả. Tôi cố gắng thay đổi bằng cách làm việc chăm chỉ hơn để mọi người đánh giá mình tích cực hơn. Tôi có chút lo lắng, những lùm xùm này sẽ tác động đến gia đình mình. Nhưng, mẹ tôi là người hiểu chuyện và luôn bên cạnh mình.

Cẩm Đan trải lòng sau lùm xùm chuyện tình ái - Ảnh 1

Cẩm Đan

+ Giữa tâm bão, chị có đọc những bình luận về mình không?

Sau một đêm, tôi bất ngờ không hiểu sao mình lại được quan tâm vậy? Tôi có đọc những bình luận tích cực và cả tiêu cực nữa. Tôi chắc mạnh mẽ quá, nên chỉ nghĩ: Những người đang chỉ trích mình có biết gì về mình đâu, họ là người xa lạ, chỉ đọc thông tin trên báo nên tôi không quan tâm đến những bình luận đó. Thời gian sẽ trả lời tất cả những nghi ngờ, thắc mắc của khán giả.

Cẩm Đan trải lòng sau lùm xùm chuyện tình ái - Ảnh 2

+ Nhưng, chị làm nhiều người khó hiểu khi có phát ngôn không đồng nhất về mối quan hệ của mình và doanh nhân Đức Huy?

- Khi sự việc xảy ra, rất nhiều người hỏi tôi về việc ấy. Phát ngôn đầu tiên là do anh quản lý trả lời. Lần đầu anh quản lý có trả lời nhanh, ngắn gọn và tạm thời để đối diện với báo chí thôi, còn qua ngày hôm sau tôi đã ngồi lại với anh quản lý để cho câu trả lời chính xác nhất. Phát ngôn thứ 2 là do tôi trả lời.

Tôi khẳng định lại, anh Huy là một người anh của tôi. Anh ấy lại chơi khá thân với quản lý của tôi nên hai anh em có biết nhau, khi nghe về hoàn cảnh của tôi, anh ấy đã cảm động. Tôi khá vất vả, thậm chí có lần chỉ có 300 nghìn đồng trong túi nên anh ấy ngỏ lời giúp đỡ tôi trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Anh Huy quý tôi, hai anh em là bạn mà phát triển lên, và hiện tại chúng tôi là mối quan hệ mở nhưng chưa có gì rõ ràng, chưa phải tình yêu.

Cẩm Đan trải lòng sau lùm xùm chuyện tình ái - Ảnh 3

+ Chị có nghĩ lùm xùm đó trong sự nghiệp làm bàn đạp để tiến vào showbiz dễ dàng hơn?

- Tôi nghĩ những lùm xùm này sẽ có mặt không tốt nhiều hơn. Đương nhiên là tôi không muốn mọi người biết đến mình thông qua những ồn ào tình cảm, chỉ muốn mọi người nhớ tới hình ảnh một Cẩm Đan luôn chăm chỉ hoạt động và đạt được một danh hiệu nào đó.

+ Chị nói mình có hoàn cảnh khó khăn nhưng sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chị dùng ngay hàng hiệu?

- Tôi cũng được hỏi nhiều về câu này. Thực ra, những món đồ đó là những thương hiệu gửi tặng để tôi mặc và mời hợp tác truyền thông. Mục đích của tôi là đi làm để phụ giúp gia đình, thế nên khi tôi kiếm được những đồng tiền chân chính luôn gửi về để giúp kinh tế của gia đình khá hơn.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi đã có cơ hội làm việc với nhiều nhãn hàng và đã kiếm được tiền gửi cho mẹ. Điều này tôi rất vui.

Cát - xê có tăng nhưng chuyện tiền nong khá nhạy cảm

+ Nhiều người cho rằng, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cát - xê của chị có tăng cao vì khá đắt show?

- Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi không có show diễn nào cả. Sau cuộc thi, tôi đã có cơ hội để thể hiện mình ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, đại diện nhãn hàng. Cát - xê có tăng nhưng chuyện tiền nong khá nhạy cảm nên tôi sẽ không nói con số cụ thể.

+ Chị có dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa không và có sợ những lùm xùm kia sẽ ảnh hưởng nếu chị tham gia một cuộc thi nào đó?

- Hiện tại tôi chưa thực sự sẵn sàng để tham gia một cuộc thi nào. Nếu tương lai tôi đủ kiến thức, đủ chín muồi hơn tôi sẽ lựa chọn một cuộc thi phù hợp với mình và sẽ cân nhắc quay lại.

Hiện tại tôi vẫn muốn phát triển trong lĩnh vực người mẫu, nhưng tương lai sẽ thử sức một chút ở lĩnh vực diễn xuất. Vừa qua tôi có tham gia học tại trường Cao đẳng nghề du lịch tại Sài Gòn nhưng hiện tại đang bảo lưu. Sau Tết âm lịch tôi sẽ quay trở lại trường học và trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng giao tiếp để hoàn chỉnh bản thân mình hơn.

+ Cảm ơn Cẩm Đan về những chia sẻ!

Lâu không lộ diện, Thanh Bùi gây sốc với diện mạo già nua, tóc bạc đầy đầu ở tuổi 38

Nhạc sĩ Thanh Bùi khiến khán giả không khỏi "giật mình" bởi diện mạo ngày càng già nua dù chưa bước sang tuổi 40.

TIN MỚI NHẤT