Ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu công khai 'nàng thơ', tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu

Hậu trường 06/11/2023 09:56

Ca sĩ không ngại thể hiện tình cảm với cho đối phương trước sự hò reo, chúc mừng của mọi người. 

Bước ra từ giải Á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Hoàng Dũng được yêu thích qua khả năng sáng tác tạo nên bài nhiều bản hit như Nàng thơ, Chờ anh nhé, Yếu đuối, Nép vào anh và nghe anh hát, Chẳng nên lời, Đôi lời. Ngoài ra, Hoàng Dũng còn viết nhạc cho phim điện ảnh Mùa viết tình ca, 100 ngày bên em.

Ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu công khai 'nàng thơ', tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu  - Ảnh 1
Hoàng Dũng được yêu thích qua khả năng sáng tác tạo nên bài nhiều bản hit như Nàng thơ, Chờ anh nhé, Yếu đuối,...

Mới đây, tối ngày 4/11, Hoàng Dũng được fan tổ chức sinh nhật bất ngờ khiến anh không khỏi xúc động. Trước tình cảm của khán giả, nam ca sĩ nghẹn ngào: "Tôi bất ngờ khi mọi kế hoạch đều được các bạn giấu kín. Tôi sẽ trân trọng tình cảm này, mang theo kỷ niệm đẹp đến hết hành trình làm nghề".

Ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu công khai 'nàng thơ', tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu  - Ảnh 2
Tối ngày 4/11, Hoàng Dũng được fan tổ chức sinh nhật bất ngờ khiến anh không khỏi xúc động

Đáng chú ý, trong dịp này, nam ca sĩ lần đầu công khai tình tứ với bạn gái là Khánh Linh - cũng là quản lý riêng của nam ca sĩ. Gọng ca 'Nàng thơ' từng tiết lộ chuyện yêu đương vào năm 2021 nhưng hiếm khi thể hiện tình cảm công khai nơi đông người. Tuy nhiên anh lại ít khi chia sẻ về bạn gái. Hoàng Dũng nói anh hiện hạnh phúc trong tình yêu, có bạn gái làm chỗ dựa lúc mệt mỏi.

Ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu công khai 'nàng thơ', tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu  - Ảnh 3
 Trong dịp này, nam ca sĩ lần đầu công khai tình tứ với bạn gái là Khánh Linh - cũng là quản lý riêng của nam ca sĩ

"Cô ấy không ghen, hiểu tính chất công việc, sẵn sàng cho tôi lời khuyên, cách vượt qua áp lực. Tôi thoải mái tâm sự với nửa kia mọi thứ. Với tôi, sự thẳng thắn, tin tưởng nhau là cách để giữ tình cảm bền chặt" - ca sĩ nói.

Khi xem video fan thực hiện để chúc mừng sinh nhật, Hoàng Dũng nắm tay bạn gái, trao ánh mắt tình tứ. Ca sĩ không ngại thể hiện tình cảm với cho đối phương trước sự hò reo, chúc mừng của mọi người. 

Ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu công khai 'nàng thơ', tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu  - Ảnh 4
Hoàng Dũng nói anh hiện hạnh phúc trong tình yêu, có bạn gái làm chỗ dựa lúc mệt mỏi

Với Hoàng Dũng, người yêu là động lực giúp anh vững tin theo đuổi sự nghiệp. Nhiều năm nay, bạn gái đồng thời kiêm vai trò trợ lý của ca sĩ, đi theo chăm sóc anh tại nhiều sự kiện quan trọng.

Lúc 18 tuổi, Hoàng Dũng từng nghĩ tình yêu là tất cả, sẵn sàng đạp xe rất xa tới nhà hoặc chờ nửa kia hàng tiếng đồng hồ chỉ để thấy mặt nhau, nắm tay. Khi bước vào cuộc sống nhiều nỗi lo, góc nhìn tình yêu của anh không còn ngốc nghếch, bất chấp như trước, thay vào đó gắn liền thực tế.

Ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu công khai 'nàng thơ', tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu  - Ảnh 5
Với Hoàng Dũng, người yêu là động lực giúp anh vững tin theo đuổi sự nghiệp

Nhìn lại tám năm làm nghề, ca sĩ nói ngày càng cảm nhận rõ tình yêu của fan, thấy gần gũi như gia đình. Tại buổi tiệc, ca sĩ chiều fan khi lăn xả qua các trò chơi mang tính kết nối. Anh hát các nhạc phẩm tự sáng tác Ném câu yêu vào không trung, Nép vào anh và nghe anh hát, đồng thời thể hiện màn vũ đạo trên nền nhạc Anh là ngoại lệ của em. Hoàng Dũng thừa nhận nhảy không phải sở trường, do đó từ trước đến nay công chúng ít khi được thấy. Tuy nhiên, nửa năm qua, anh đã đi học nhảy, muốn tạo sự mới mẻ cho khán giả. Giọng ca trẻ tiết lộ đã sáng tác được khoảng 40% cho album thứ hai.

Xót xa: hậu Covid-19, Hoàng Dũng chới với khi lên nốt cao, thở dài quăng micro xuống sàn sân khấu và giơ tay lên trời đầy bất lực!

Hình ảnh Hoàng Dũng đứng bất lực vì không hát được nốt cao hậu Covid-19 khiến nhiều fan không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT