'Búp bê' Thanh Thảo khoe quà khủng của chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau

Hậu trường 11/11/2018 06:32

Khác với năm ngoái, năm nay hai vợ chồng Thanh Thảo đều bận rộn nên ông xã đã tặng cho "Búp bê" những món quà lớn nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

Năm 2017, Thanh Thảo và chồng doanh nhân tổ chức tiệc mừng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày yêu với sự tham gia của nhiều sao Việt. Năm nay, do nữ ca sĩ bận đi lưu diễn cũng như phải chăm sóc con nhỏ nên "Búp bê" cùng chồng dành thời gian riêng tư ở bên cạnh nhau.

'Búp bê' Thanh Thảo khoe quà khủng của chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau - Ảnh 1'Búp bê' Thanh Thảo khoe quà khủng của chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau - Ảnh 2

'Búp bê' Thanh Thảo khoe quà khủng của chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau - Ảnh 3

Ở tuổi 41, ca sĩ Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo đã khoe hàng loạt món quà chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày yêu như hoa, điện thoại Iphone Xs max,...

"Búp bê" chia sẻ niềm hạnh phúc bằng tiếng Anh: "Don’t try so hard, the best things come when you least expect them to. If someone would ask me what a beautiful life means. I would lean my head on your shoulder and hold you close to me and answer with a smile: “Like this!” (Tạm dịch: "Đừng cố gắng quá, đôi khi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn khi bạn không mong đợi quá nhiều. Vậy là chúng tôi đã cùng nhau đi được một đoạn đường rồi... Nếu ai đó có hỏi tôi, cuộc sống đẹp đã nghĩa là gì? Tôi sẽ ngả đầu vào vai của anh ấy, giữ khoảng cách gần gũi, nở nụ cười và trả lời: "Là như thế này".

'Búp bê' Thanh Thảo khoe quà khủng của chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau - Ảnh 4

Thanh Thảo khoe các món quà được chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày yêu.

'Búp bê' Thanh Thảo khoe quà khủng của chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau - Ảnh 5

'Búp bê' Thanh Thảo khoe quà khủng của chồng tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau - Ảnh 6

Nhiều sao Việt cũng như bạn bè gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Thanh Thảo.

Thanh Thảo lo lắng vì bị cho 'ra rìa', con gái bám ba không cho mẹ bế

Hạnh phúc khoe chồng đảm đang hết lòng yêu thương và chăm sóc con gái, Thanh Thảo vẫn lo lắng khi "tiểu công chúa" quá bám ba, thậm chí không cho mẹ bế.

TIN MỚI NHẤT