Bị hỏi chuyện cưới Hương Giang, Matt Liu chỉ nói một câu

Hậu trường 15/09/2020 06:24

Matt Liu đã trả lời 1 câu được dân mạng cho là khó hiểu khi một người bạn giục kết hôn với Hương Giang.

Matt Liu nói gì khi bị giục cưới Hương Giang?

Sau chương trình Người ấy là ai, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu đang được công chúng yêu thích vì xứng đôi vừa lứa. Tính đến thời điểm hiện tại, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh và CEO người Singapore đã quen nhau được 3 tháng. Cả hai thường xuyên khoe những bức ảnh thân thiết trên mạng xã hội, cùng nhau đi đánh golf hay ăn tối vô cùng lãng mạn với hội bạn thân.

Bị hỏi chuyện cưới Hương Giang, Matt Liu chỉ nói một câu - Ảnh 1

Hình ảnh cặp đôi kỷ niệm 2 tháng quen nhau

Mới đây, khi Matt Liu vừa đăng tải hình ảnh khá bảnh bao trong kỳ nghĩ dưỡng. Một người bạn thân thiết của nam CEO đã để lại bình luận: "Get married soon bro" (Tạm dịch: Cưới sớm nhé người anh em).

Trả lời người bạn, Matt Liu viết: "Look forward to USD $8000 bro!" (Tạm dịch: Mong nhận được 8000 USD từ người anh em).

Bị hỏi chuyện cưới Hương Giang, Matt Liu chỉ nói một câu - Ảnh 2

Ý nghĩa câu trả lời khiến dân mạng tranh cãi

Động thái của bạn trai Hương Giang nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng câu trả lời của Matt Liu khá khó hiểu. Đây là có thể là lời khẳng định chuyện cưới xin không hề xa và anh muốn nhận được 8000 USD tiền mừng cưới từ người bạn.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng nội dung câu trả lời của Matt Liu không liên quan và dường như anh “đánh trống lảng”. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai vẫn đang cần thêm thời gian để tìm hiểu vì cặp đôi chỉ vừa bước qua sóng gió và bước vào giai đoạn ổn định.

Bị hỏi chuyện cưới Hương Giang, Matt Liu chỉ nói một câu - Ảnh 3

Matt Liu bình luận với Hương Giang trên mạng xã hội

Trước đó, cặp đôi có nhiều tương tác mùi mẫn trên mạng xã hội. Khi Hương Giang đăng ảnh và đính kèm dòng chú thích úp mở thú vị: "Thích em nhiều không?" và được Matt Liu đáp lại: "Thích nhiều nhiều chứ".

Bị hỏi chuyện cưới Hương Giang, Matt Liu chỉ nói một câu - Ảnh 4

Matt Liu để ảnh cặp đôi ở phòng làm việc

Ở một hình ảnh mà CEO người Singapore đăng tải, cư dân mạng đã chỉ ra bức ảnh chụp Hương Giang ôm bó hoa hồng lớn được Matt Liu trang trọng đặt trong phòng làm việc.

Bị hỏi chuyện cưới Hương Giang, Matt Liu chỉ nói một câu - Ảnh 5

Bị hỏi chuyện cưới Hương Giang, Matt Liu chỉ nói một câu - Ảnh 6
Cặp đôi thường xuyên có những hình ảnh ngọt ngào

Anh cũng dẫn nữ ca sĩ đi chơi golf cùng bạn bè cũng như ra mắt hội bạn thân có sở thích chơi siêu xe. Về phần Hương Giang, cô không ngần ngại khoe ảnh chụp cùng Matt Liu trên Instagram cá nhân. Giọng ca 29 tuổi cũng đoán đúng sở thích mặc áo polo của bạn trai và tặng anh cặp áo đến từ hãng thời trang danh tiếng khiến fan thích thú.

Bị chê mập dù sinh con đã vài năm, Phan Như Thảo bức xúc đáp trả, cho thấy mình 'không phải dạng vừa'

Đây không phải lần đầu cựu người mẫu Phan Như Thảo nhận về nhiều nhận xét kém duyên của cư dân mạng bởi thân hình kém thon gọn.

TIN MỚI NHẤT