Bị chụp lén, danh hài Hoài Linh như thế nào trong mắt khán giả?

Hậu trường 05/02/2019 06:26

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ loạt ảnh chụp lén danh hài Hoài Linh tại một hội chợ mà họ có dịp tham dự.

Cộng đồng mạng khá thích thú khi khoe hàng loạt bức ảnh chụp "đệ nhất danh hài" Hoài Linh tại một hội chợ. Nam danh hài diện áo bà ba quen thuộc và liên tục nở nụ cười rạng rỡ khi giao tiếp cùng người hâm mộ. Theo nhiều cư dân mạng được gặp danh hài Hoài Linh ngoài đời cho biết, ông vô cùng thân thiện gần gũi. Cứ thấy khán giả nào đưa điện thoại lên chụp ảnh là ngay lập tức ông tạo dáng và tươi cười. Khác với hình ảnh gầy còm trước đây, nam danh hài được nhận xét là "có da có thịt" hơn nên thần thái cũng rất rạng rỡ.

Bị chụp lén, danh hài Hoài Linh như thế nào trong mắt khán giả? - Ảnh 1Bị chụp lén, danh hài Hoài Linh như thế nào trong mắt khán giả? - Ảnh 2Bị chụp lén, danh hài Hoài Linh như thế nào trong mắt khán giả? - Ảnh 3Bị chụp lén, danh hài Hoài Linh như thế nào trong mắt khán giả? - Ảnh 4

Bị chụp lén, danh hài Hoài Linh như thế nào trong mắt khán giả? - Ảnh 5

Danh hài Hoài Linh diện trang phục đơn giản và vô cùng gần gũi với khán giả

Loạt ảnh chụp lén danh hài Hoài Linh được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng. Ông nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, trong nghề, NSƯT Hoài Linh nhận được sự kính nể, yêu quý của đồng nghiệp, các hậu bối. Ngoài đời, nam danh hài cũng vô cùng được lòng khán giả vì cách ứng xử bình dân của mình.

Bị chụp lén, danh hài Hoài Linh như thế nào trong mắt khán giả? - Ảnh 6Bị chụp lén, danh hài Hoài Linh như thế nào trong mắt khán giả? - Ảnh 7

Bị chụp lén, danh hài Hoài Linh như thế nào trong mắt khán giả? - Ảnh 8

Danh hài nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Đến nhà thờ Tổ 100 tỷ thăm con trai dịp cận Tết, bố mẹ Hoài Linh được khen ngợi hết lời

Hình ảnh gia đình nghệ sĩ Hoài Linh tụ họp vui vẻ tại nhà thờ Tổ những ngày giáp Tết nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT