Bất ngờ nhận xét của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà về Kim Lý

Hậu trường 15/09/2020 11:04

Lần đầu tiên, mẹ Hồ Ngọc Hà công khai nói về Kim Lý và gia đình thông gia trên báo chí.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý

Suốt 3 năm hẹn hò, Kim Lý và Hà Hồ luôn nhận được lời chúc phúc từ công chúng lẫn truyền thông. Chỉ vài tháng nữa, cặp đôi sẽ đón con đầu lòng chào đời. Dù chưa có bất kỳ hôn lễ nào diễn ra nhưng cả hai vẫn bên nhau như vợ chồng và có mối quan hệ đặc biệt gắn kết với gia đình 2 bên.

Bất ngờ nhận xét của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà về Kim Lý - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có 3 năm gắn bó

Rất ít khi trả lời truyền thông và nói về cuộc sống riêng, nhưng mới đây, trải lòng với Vietnamnet, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã có nhiều nhận xét về bạn trai của con gái. Chia sẻ về tính cách của Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà cảm thấy hài lòng vì Kim Lý hiền lành, ông bà bên nhà cũng đức độ và có trình độ lắm. Bà nói: "Tôi rất quý trọng điều đó. Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà".

Bất ngờ nhận xét của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà về Kim Lý - Ảnh 2

Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng gia đình Hồ Ngọc Hà

Dù không biết trước được tương lai ra sao nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà trân trọng những cảm xúc của hiện tại: "Tình cảm là thời điểm. Đôi khi không muốn, nếu chúng yêu nhau vẫn yêu, còn đôi khi mình muốn cũng không được. Tôi nghĩ rằng, niềm vui, nỗi buồn của con người không biết trước được nên tình cảm giữa con người với con người đều rất trân quý. Bất kể một ai đối tốt với gia đình mình, tôi đều đối tốt lại. Tôi trân trọng tình cảm và niềm vui của các con nên luôn ủng hộ".

Bất ngờ nhận xét của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà về Kim Lý - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên khi hóa thân vào cặp đôi yêu nhau say đắm qua MV "Cả một trời thương nhớ". Cũng từ đây, tin đồn hẹn hò của cả hai bắt đầu xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội bởi những cảnh quay cực kỳ tình tứ.

Đến tháng 7/2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục làm dấy lên tin đồn bí mật hẹn hò khi liên tục xuất hiện cùng một địa điểm. Tuy nhiên, lúc này cả hai vẫn không có bất kỳ lời giải thích nào về những hình ảnh này.

Bất ngờ nhận xét của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà về Kim Lý - Ảnh 4

Gia đình Hồ Ngọc Hà sang Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý

Sau khi kết thúc hợp tác trong MV, cặp trai tài gái sắc tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch. Mãi đến tháng 11/2017, cả hai mới chính thức công khai tình cảm bằng một nụ hôn lãng mạn.

Bất ngờ nhận xét của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà về Kim Lý - Ảnh 5

Kim Lý thân thiết, cưng nựng Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà

Sắp tới, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sẽ đón con đầu lòng, đó là một cặp song sinh nhưng người trong cuộc từ chối tiết lộ giới tính.

Khoe ảnh thuở chưa chồng con, Ngọc Huyền tiết lộ về ông xã kín tiếng, Hồng Đào nhắn nhủ bất ngờ

Chia sẻ của Ngọc Huyền về ông xã Việt kiều nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ ảnh quá khứ lên mạng.

TIN MỚI NHẤT