Bảo vệ Victoria Beckham khi được khen đẹp hơn, Hà Hồ vẫn bị anti fan 'cáu gắt' và cách đáp trả cực căng

Hậu trường 22/10/2019 05:30

Hành động đẹp của "Nữ hoàng giải trí" lại bị bóp méo khiến cô phải lên tiếng.

Vài ngày trước, Hà Hồ đăng ảnh hội ngộ cùng bà xã của của David Beckham là Victoria Beckham trong sự kiện ra mắt thương hiệu mĩ phẩm của nữ ca sĩ này. Tuy nhiên, hình ảnh này lại gây không ít phiền toái cho "Nữ hoàng giải trí". Một số cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Hà Hồ. Một số khác lại so sánh nhan sắc của nữ ca sĩ có phần nhỉnh hơn bà Beck. Lập tức, Hà Hồ đã phải lên tiếng yêu cầu mọi người đừng so sánh như thế vì đó là hành động không đẹp và cô muốn phụ nữ phải tôn trọng, bảo vệ phụ nữ.

Dù có thiện ý tốt nhưng Hà Hồ vẫn bị vài trang báo và cư dân mạng hiểu sai vấn đề. Từ đó có những bình luận sai, thậm chí chỉ trích cô. Không ngồi yên chịu gạch đá, Hà Hồ đã lên tiếng đáp trả trên instagram. Cô cho biết: "Tôi comment rằng, rất mong fan tôi đừng khen tôi đẹp hơn cô ấy, vì tôi thấy như vậy không hay. Vâng, đó là một ý tốt và đầy sự bảo vệ phụ nữ với nhau. Hơn hết, đáng lẽ phải được vỗ tay cho hành động công bằng. Đằng này, một bài báo bóp méo sự thật, đăng hình vớ vẩn nói nhảm nhí. Và một vài chị vào comment ở dưới với sự tẩy não cạn thông phơi bày thêm độ hẹp hòi, xấu tính. Bởi muôn đời khổ là vậy, phụ nữ ơi".

Bảo vệ Victoria Beckham khi được khen đẹp hơn, Hà Hồ vẫn bị anti fan 'cáu gắt' và cách đáp trả cực căng - Ảnh 1

Hà Hồ bức xúc vì bị xuyên tạc ý tốt dành cho Victoria Beckham

Bảo vệ Victoria Beckham khi được khen đẹp hơn, Hà Hồ vẫn bị anti fan 'cáu gắt' và cách đáp trả cực căng - Ảnh 2

'Thầy bói' Thúy Nga phán Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có tướng phu thê, tiết lộ về con chung của cặp đôi

Khoe ảnh chụp chung cùng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, danh hài Thúy Nga có nhận xét bất ngờ về đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt.

TIN MỚI NHẤT