Bảo Thy sau tuyên bố tặng 10 tỉ: "Tôi bị chửi bới rất nhiều"

Hậu trường 08/06/2018 06:21

"Công chúa bong bóng" cho biết, phát ngôn đòi thưởng 10 tỷ chỉ là câu nói vui của cô trong lúc trò chuyện, nữ ca sĩ hoàn toàn không có ý định gây sốc hoặc thách thức dư luận.

Mới đây, Bảo Thy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tuyên bố sẽ tưởng 10 tỉ cho bất cứ ai tìm ra bằng chứng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ. “Công chúa bong bỏng” khẳng định: “Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỉ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẫm mỹ. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu. Đẹp nhân tạo hay đẹp tự nhiên đều là đẹp, tôi sẽ nhận nếu làm”.

Ngay lập tức, phát ngôn này của Bảo Thy đã “gây bão” cộng đồng mạng. Nhiều khán giả còn lục lại những hình ảnh cũ của cô trước đây và cho thấy nhiều sự khác nhau trên gương mặt của cô theo thời gian. Thậm chí, một số ý kiến còn chuyển sang chỉ trích và cho rằng Bảo Thy cố tình tuyên bố sốc nổi để gây sự chú ý.

Bảo Thy sau tuyên bố tặng 10 tỉ: 'Tôi bị chửi bới rất nhiều' - Ảnh 1
Nữ ca sĩ gây "bão" cộng đồng mạng sau phát ngôn thưởng 10 tỷ cho ai phát hiện cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng một lần nữa để làm rõ về phát ngôn gần đây của mình. Bảo Thy cho biết, sau hơn 10 năm làm nghệ thuật, cô chưa bao giờ gây chú ý bằng những câu nói mạnh miệng hay gây sốc.

“Thật ra câu nói thưởng 10 tỉ vừa qua chỉ là câu nói đùa của tôi với một anh phóng viên, sau khi anh ấy đã kiểm chứng trên mặt tôi và khẳng định tôi không sửa gì cả. Sau khi bài viết đăng tải, tôi đã bị dư luận chửi bới rất nhiều, nhưng dù sao đó cũng là câu nói vui mà tôi đã nói ra với anh ấy, tôi cũng rất tôn trọng người viết bài nên không phủ nhận những gì mình đã phát ngôn trước đó”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Bảo Thy sau tuyên bố tặng 10 tỉ: 'Tôi bị chửi bới rất nhiều' - Ảnh 2
Bảo Thy cho biết, đó chỉ là câu nói đùa giữa cô và phóng viên, hoàn toàn không cố ý tuyên bố gây sốc để tạo sự chú ý.

Giọng ca “Là con gái phải xinh” cho hay, cô chỉ muốn một cuộc sống bình yên đúng nghĩa, không phải bon chen mệt mỏi để tạo sự chú ý hay thách thức dư luận. “Giờ tôi cũng 30 tuổi rồi, lười giải thích lắm. Nếu ai hiểu và thông cảm cho mình thì tôi cảm ơn, ai không thì tôi cũng đành chấp nhận. Miễn sao tối về tôi vẫn ngủ ngon, và cuộc sống của mình vẫn luôn tốt là được”, cô bộc bạch.

Diện đồ nhạy cảm quá mức, Bảo Thy khiến fan hốt hoảng vì không tìm thấy quần

Bộ trang phục nhạy cảm của Bảo Thy khiến nhiều người hoang mang vì không thể nhìn thấy lớp lót bên trong.

TIN MỚI NHẤT