Bằng chứng Nam Em vẫn chưa quên Trường Giang, còn lưu luyến hình ôm ấp tình tứ

Hậu trường 14/04/2018 15:12

Nam Em ngồi lặng lẽ một góc ngắm lại bức ảnh Trường Giang ôm ấp mình. Nhiều người đoán rằng cô đang rất nhớ bạn trai Nhã Phương.

Cách đây ít lâu, Nam Em khiến cả showbiz Việt dậy sóng khi lên tiếng thừa nhận yêu Trường Giang say đắm. Tuy nhiên, đây không phải mối tình đơn phương mà xuất phát từ 2 phía. Chia sẻ này khiến người đẹp liên tục đứng trước mũi rìu công kích của dư luận. Quá áp lực, Nam Em phải đi chùa và tìm đến cô Thuý "bình tĩnh sống" để xin lời khuyên.

Bằng chứng Nam Em vẫn chưa quên Trường Giang, còn lưu luyến hình ôm ấp tình tứ - Ảnh 1
Nam Em lên chùa tĩnh tâm sau khi thổ lộ yêu Trường Giang - Ảnh: Internet

Những tưởng, câu chuyện đã dừng lại ở đó thì mới đây tình cũ Trường Giang bị bắt gặp đang ngắm ảnh hai người ôm ấp nhau ở chương trình Ơn giời! cậu đây rồi. Trong bức ảnh do một fan ghi lại, Nam Em còn mặc nguyên bộ đồ tập gym trên người. Cô chọn một góc kín đáo và lướt điện thoại xem hình Trường Giang rất say sưa.

Bằng chứng Nam Em vẫn chưa quên Trường Giang, còn lưu luyến hình ôm ấp tình tứ - Ảnh 2
Nam Em buồn bã ngắm ảnh chụp cùng Trường Giang trong 'Ơn giời! cậu đây rồi' - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Nam Em có tình cảm khá sâu nặng với bạn trai Nhã Phương. Dù từng bị ruồng bỏ nhưng dường như Top 8 Hoa hậu Trái đất vẫn nuối tiếc những ký ức đẹp đẽ giữa hai người. 

Trước đó, khi một đồng nghiệp chia sẻ bức ảnh Trường Giang mắt đỏ hoe, Nam Em đã lập tức thả cảm xúc buồn bã. Còn Trường Giang có vẻ đã thôi bận tâm về Nam Em và dồn mọi tâm trí cho Nhã Phương. Cách đây vài ngày, chàng hề xứ Quảng cũng bị fan ghi lại khoảnh khắc ngồi ngắm ảnh nữ chính Tuổi thanh xuân trên điện thoại.

Bằng chứng Nam Em vẫn chưa quên Trường Giang, còn lưu luyến hình ôm ấp tình tứ - Ảnh 3
Cách đây ít ngày, Trường Giang cũng bị bắt gặp đang ngắm ảnh Nhã Phương trên điện thoại - Ảnh: Internet
Bằng chứng Nam Em vẫn chưa quên Trường Giang, còn lưu luyến hình ôm ấp tình tứ - Ảnh 4
Khi thấy Trường Giang tiều tụy sau tin đồn chia tay Nhã Phương, Nam Em lập tức để lại cảm xúc buồn bã. Nhiều người cho rằng Top 8 Hoa hậu Trái đất vẫn còn lưu luyến tình cũ - Ảnh: Internet

Nhìn Trường Giang mắt đỏ hoe, Nam Em không kiềm chế được đã làm điều này

Khi thấy Trường Giang xuống sắc, gương mặt mệt mỏi sau thời gian dài chịu áp lực, Nam Em lập tức bày tỏ cảm xúc buồn bã khiến nhiều người chú ý.

TIN MỚI NHẤT