Bằng chứng Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê sống chung khó chối cãi

Hậu trường 27/02/2021 09:00

Dân mạng soi ra loạt bằng chứng cho rằng Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đang sống chung cùng nhau.

Tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hẹn hò đồng giới xuất hiện vào tháng 9/2019 khi cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung. Tuy nhiên dù được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhưng cả hai vẫn không lên tiếng về nghi vấn có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Nhưng thời gian gần đây, nhiều bằng chứng khiến khán giả khẳng định, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đã sống chung nhà và có mối quan hệ khá khăng khít.

hoang thuy linh 1

Mới đây, cả Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đều có động thái giống nhau đến lạ khi đăng story chạy bộ tại cùng một thời điểm. Điều này khiến netizen xôn xao bàn tán cho rằng Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê chạy bộ cùng nhau sau khi về chung một nhà. Tuy nhiên, không loại bỏ khả năng 2 nghệ sĩ chỉ ở cùng khu vực hoặc đơn giản chỉ là rủ nhau đi chạy bộ buổi sáng ở cùng địa điểm mà thôi.

hoang thuy linh 2

Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã đăng tải loạt ảnh được chụp ở ban công. Trong ảnh, Hoàng Thùy Linh mặc đồ ở nhà, tóc buộc đuôi gà, cầm đàn ghi ta tạo dáng. Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng đã tinh mắt nhìn ra một bóng người chụp ảnh cho Hoàng Thùy Linh phản chiếu trong tấm kính rất giống Gil Lê.  Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã hỏi về nghi vấn này, tuy nhiên nữ ca sĩ không trả lời.

hoang thuy linh 3

Trong dịp đón năm mới 2021, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị người hâm mộ “soi” bằng chứng hẹn hò. Cụ thể, Gil Lê đã đăng ảnh check in cực sang chảnh và lung linh trong một nhà hàng. Một lúc sau, Hoàng Thùy Linh cũng check in với bàn nến và hoa lãng mạn, nhưng cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra chiếc ghế xa xa trong bức ảnh này chính là chiếc ghế Gil Lê đã ngồi, khung cảnh xung quanh cũng hoàn toàn trùng khớp.

hoang thuy linh 4

hoang thuy linh 5

Trong các dịp tụ tập với bạn bè như sinh nhật, đón Giáng sinh, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cũng luôn ở bên cạnh nhau dù là khi chụp hình hay đi ăn, đi uống nước. Thậm chí, Gil Lê còn có nhiều hành động bảo vệ, che chở Hoàng Thùy Linh khiến dân tình xuýt xoa, như đỡ lưng cô ở trong rạp chiếu phim, hay tựa vai tình cảm.

hoang thuy linh 6

hoang thuy linh 7

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đăng tải những hình ảnh có nhiều điểm tương đồng

hoang thuy linh 8

Tuy nhiên trước nghi vấn tình cảm cả hai vẫn một mực giữ im lặng

Vợ Thương Tín hé lộ cuộc sống mưu sinh của chồng: 'Anh chẳng có việc, cứ đợi phim mãi, đợi cả năm trời mà vì dịch bệnh nên phim lùi hết'

"Tôi biết, nhiều người đang trách tôi vì khi anh Thương Tín nhập viện không thấy người nhà đâu. Tôi xin đính chính là mùa dịch thế này cuộc sống rất khó khăn, tôi phải về quê cho con đi học”, vợ nghệ sĩ Thương Tín lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT