Bạn gái Johnny Trí Nguyễn lên tiếng về tin đồn đã lấy chồng, có con

Hậu trường 29/12/2018 04:10

Nữ diễn viên thừa nhận chuyện sống chung cùng bạn trai cũ nhưng cả hai chưa từng kết hôn.

Nhung Kate sinh năm 1989, được biết đến là bạn gái của tài tử Johnny Trí Nguyễn. Cô cũng là gương mặt để lại nhiều ấn tượng trên màn ảnh Việt, từ vai trùm ma túy trong Bí mật tam giác vàng đến ngôi vị nữ hoàng cảnh nóng.

Ngoài những vai diễn được đánh giá cao cộng thêm độ nóng bỏng trên màn ảnh, chuyện tình cảm của cô và nam diễn viên viên Dòng máu anh hùng cũng rất được quan tâm.

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn lên tiếng về tin đồn đã lấy chồng, có con - Ảnh 1

Sau Ngô Thanh Vân, Nhung Kate là người bạn gái gắn bó nhiều năm nay với Johnny Trí Nguyễn.

Tuy nhiên, cả hai lại luôn tìm cách giữ kín đời tư dù được đông đảo báo chí săn đón mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Chính vì vậy ngoài những chia sẻ hiếm hoi trên mặt báo, cuộc sống của Nhung Kate có rất nhiều câu chuyện được đồn thổi thêu dệt về cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc, khi câu chuyện tin đồn được chính người bạn của mình đề cập đến. 

Cô viết: "Cách đây không lâu có người bạn hỏi Nhung: nghe nói Nhung đã từng lấy chồng và có một đứa con phải không? Thực ra cũng đã lâu lắm rồi, và mình cũng không bao giờ muốn nói về chuyện này mỗi khi có bạn bè hỏi (kể cả báo chí).

Giờ thì thấy sự việc đi hơi xa hơn nên nói rõ luôn một lần: Nhung chưa từng đăng ký kết hôn bao giờ, cũng chưa từng có con. Việc chung sống giữa hai người đã trưởng thành yêu nhau, được gia đình hai bên cho phép không vi phạm pháp luật theo điều 14 Luật hôn nhân gia đình".

Cô cũng chia sẻ về quá khứ của mình: "Ai cũng từng mắc sai lầm. Ai cũng xứng đáng một cơ hội để sửa sai. Sai lầm của Nhung trong quá khứ là không biết cách bảo vệ một mối quan hệ được bền vững.

Kết thúc là cơ hội để bắt đầu. Mong bạn bè Nhung sẽ không hỏi thêm gì về việc này nữa. Nhung cám ơn nhiều. Có những việc, nếu còn có thể im lặng thì cứ im lặng. Đó là cách ít đem lại tổn thương nhất". 

Ngay sau khi thấy bạn gái đăng đàn về tin đồn có chồng con, nam diễn viên đã vào bình luận rất hóm hỉnh: "Trời, nghệ sĩ mà sợ tin đồn. Không chịu nổi tin đồn thì đi làm nhà báo sẽ dễ hơn".

Đáp lại nữ diễn viên cũng lại cho rằng anh comment "tầm bậy" khi cô đang thanh minh cho mình. Cùng với đó nam diễn viên Hiền Hà cũng vào trêu chọc khi tự nhận tin đồn từ anh mà ra.

7 năm ở bên cạnh Nhung Kate, Johnny Trí Nguyễn đã từng là "nam thần" một thời của dòng phim hành động Việt, anh trải qua nhiều thăng trầm: dừng đóng phim sau khi tham gia Bụi đời chợ lớn, mở võ đường…

Trong khoảng thời gian gần như biến mất khỏi showbiz, Johnny Trí Nguyễn thay đổi khá nhiều về ngoại hình, từ vóc dáng cao to vạm vỡ đến hình ảnh xuống sắc gầy gò hiện tại. Thế nhưng, Nhung Kate vẫn luôn âm thầm đứng phía sau, hỗ trợ anh trong mọi công việc.

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn lên tiếng về tin đồn đã lấy chồng, có con - Ảnh 2

Sau khi hẹn hò cùng Johnny Trí Nguyễn, Nhung Kate lui về sau hỗ trợ anh trong nhiều dự án.

Khác với những người phụ nữ trước, Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn có vẻ lặng lẽ hơn. Đó là lý do tại sao họ yêu nhau tận 4 năm, Johnny Trí Nguyễn mới thừa nhận chuyện tình này.

Trên truyền thông Johnny Trí Nguyễn hiếm khi dùng lời hoa mỹ cho bạn gái. Có lần, anh tiết lộ giữa hai người có sở thích chung và tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống, đó là võ thuật và tốc độ.

NSND Trung Hiếu 46 tuổi lấy vợ 9X là diễn viên múa, từng đóng phim chung

Những hé lộ về người vợ sắp cưới sau dịp Tết của nghệ sĩ Trung Hiếu khiến nhiều khán giả tò mò.

TIN MỚI NHẤT