6 năm "phim giả tình thật" của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối

Hậu trường 13/05/2022 20:34

Chia tay sau 6 năm hẹn hò, chuyện tình của Hương Giang và Đình Tú khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Trưa ngày 13/5, trên trang cá nhân, Hương Giang gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tạm biệt một mối quan hệ. Dù không hề nhắc trực tiếp tên của Đình Tú nhưng khán giả chắc mẩm mối tình 6 năm của nữ diễn viên với bạn trai đã kết thúc.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều netizen bàn tán rôm rả và không khỏi đặt nghi vấn lý do chia tay của cặp đôi là vì người thứ ba. Tuy nhiên, Hương Giang liền nhấn mạnh bên dưới phần bình luận: "Đây chỉ là câu chuyện của 2 người, không phải duyên nào cũng đi đến phận, mong mọi người không suy đoán và không phán xét, xin cảm ơn!".

6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 1
Hương Giang xác nhận đã tan vỡ với bạn trai sau 6 năm hẹn hò
6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 2
Nữ diễn viên phủ nhận lý do chia tay vì người thứ ba bên dưới phần bình luận

Phim giả tình thật 

Hương Giang và Đình Tú bắt đầu hẹn hò từ năm 2016, sau khi đóng chung phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Dù hơn bạn trai 3 tuổi nhưng sau khi công khai mối quan hệ, cả hai nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả nhờ độ xứng đôi, dễ thương và sự ngọt ngào mà họ dành cho nhau.

Trước khi đến với Đình Tú, Hương Giang đã trải qua 1 lần đò và có một cô con gái. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô bị sự chân thành của bạn trai chinh phục, đặc biệt là sự chăm sóc của Đình Tú dành cho cô và con gái riêng của cô. Trên trang cá nhân, cặp đôi "phim giả tình thật" này không ngại ngần đăng tải những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn khiến "hội F.A" không khỏi ghen tị.

6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 3

6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 4
Hương Giang và Đình Tú bén duyên với nhau sau khi đóng phim chung. Mối tình chị - em của cả hai nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả

Mối tình chị em từng gây tranh cãi 

Đều là diễn viên nên cả Đình Tú và Hương Giang đều hiểu và thông cảm khi đối phương có vai diễn và kết đôi với bạn diễn mới. Vì vậy Hương Giang từng chia sẻ cô không bao giờ ghen tuông khi bạn trai "tình tứ" với đồng nghiệp.

Trong khoảng thời gian cả hai gắn bó, có không ít ý kiến "kém duyên" xoay quanh mối quan hệ chị - em của cặp đôi. Cụ thể, khi chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội hồi tháng 10/2021, bên cạnh một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự ngọt ngào của cặp đôi thì có một số bình luận "cà khịa". Ngay lập tức, Hương Giang thẳng thắn đáp trả: "Mình thấy có 1 số bạn ngứa ngáy thích cà khịa bằng cách khen '2 chị em đẹp…', hay vờ cảm thông 'khổ thân Tú…' này nọ kia, mình thấy thương các bạn thật sự ấy, chỉ có những người không có được hạnh phúc mới đi ghen tị với hạnh phúc của người khác thôi. Mong các bạn bớt lại cho đời các bạn vui vẻ hơn nhé".

6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 5
Trong thời gian gắn bó, bên cạnh sự ngưỡng mộ của khán giả thì cặp đôi cũng nhận phải một số bình luận "kém duyên" của netizen xung quanh mối tình chị - em
6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 6
Trước những ý kiến tiêu cực, Hương Giang thẳng thắn đáp trả

Hương Giang từng chia sẻ sau 5 năm bên cạnh Đình Tú: "5 năm qua là cả một hành trình, tất nhiên không thể gói gọn nhận xét ở một thời điểm. Tôi chỉ biết rằng dù lúc buồn hay vui, ốm đau bệnh tật, hay từ lúc cả hai chưa có gì trong tay cho đến ngày hôm nay, thì bạn đồng hành của mình vẫn chưa từng thay đổi".

6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 76 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 86 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 9

Nhiều lần bị đồn rạn nứt 

Cho đến tháng 12/2021, tin đồn mối quan hệ của cả hai rạn nứt khiến dân tình bàn tán xôn xao. Câu chuyện bắt nguồn từ đoạn clip TikTok Hương Giang bật khóc khi 1 khán giả nhắc chuyện tình với Đình Tú. Theo đó, 1 dân mạng bày tỏ quan điểm về chuyện tình của Hương Giang với Đình Tú: "Thế nào là không hợp? Thấy có ai không hợp nhau mà yêu nhau hơn 5 năm xong lại chấp nhận thông cảm hoàn cảnh của nhau vậy không?". Ngay sau khi đọc được status này, Hương Giang đã bật khóc, hai mắt sưng húp vì cảm động. "Một chiếc comment khiến mình xúc động thật sự, cảm ơn bạn", Hương Giang chia sẻ.

Trước sự bàn tán của cư dân mạng, Hương Giang chính thức lên tiếng rằng mối quan hệ giữa cô và Đình Tú vẫn bình thường và tin đồn chia tay vì Huyền Lizzie là không đúng. Về phía Đình Tú, nam diễn viên đăng tải bài viết trên trang cá nhân: "Nói thật Tú rất thích cái 'trò' đồn đoán của 'các bạn', càng đồn Tú càng thích, chỉ sợ 'các bạn' không có sức mà đồn thôi. Nhưng, làm ơn đồn về Tú thôi nha, muốn đồn gì về cá nhân Tú cũng được, đừng lôi người khác vào, nhất là người thân và đồng nghiệp của Tú vào mấy cái trò điều hướng dư luận như các bạn vừa làm". Xác nhận của của cả hai khiến người hâm mộ phần nào yên tâm.

6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 10
Thông tin rạn nứt xuất phát từ đoạn clip TikTok xúc động của Hương Giang. Thêm vào đó, trạng thái "độc thân" trên mạng xã hội của cả hai càng khiến dân tình thêm nghi vấn
6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 11
Thời điểm đó, Đình Tú tham gia phim chung với Huyền Lizzie và có không ít những khoảnh khắc "chemistry" nên dân tình nghi ngờ và không ngừng réo tên Huyền Lizzie là người thứ ba xen vào chuyện tình của đồng nghiệp
6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 12
 
6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 13
Tuy nhiên, sau đó cả Hương Giang và Đình Tú lên tiếng phủ nhận tin đồn trên

Tuy nhiên, kể từ khi nổ ra tin đồn trục trặc tình cảm, người hâm mộ nhận ra Hương Giang và Đình Tú ít tương tác trên mạng xã hội, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi cũng trở nên hiếm hoi. Và đến trưa ngày 13/5, Hương Giang lên tiếng xác nhận kết thúc mối quan hệ với bạn trai. Về phía Đình Tú, anh vẫn chưa có động thái gì.

6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 14
Kể từ vướng nghi vấn rạn nứt, Hương Giang và Đình Tú hiếm hoi tương tác và thể hiện ngọt ngào trên mạng xã hội

6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 15

6 năm 'phim giả tình thật' của Hương Giang - Đình Tú: Ngọt ngào đáng ngưỡng mộ nhưng cái kết gây tiếc nuối - Ảnh 16
Và bài đăng xác nhận tan vỡ mới đây của Hương Giang khiến nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho một mối tình đẹp

 Ảnh: Sưu tầm

Tuổi U90 hạnh phúc bên người vợ tảo tần, kém chồng gần 2 thập kỷ của NSDN Trần Hiếu

NSND Trần Hiếu thừa nhận mình có hậu vận tốt, nên gặp được người phụ nữ tuyệt vời ở tuổi xế chiều, cũng là người khiến ông thấy hạnh phúc nhất.

TIN MỚI NHẤT