2 lần Hoài Linh nói thẳng mặt Trường Giang trên sóng truyền hình: Mê gái, đào hoa

Hậu trường 20/03/2018 12:53

Ngay trên sóng truyền hình, danh hài Hoài Linh đã nhận xét về Trường Giang là “mê gái hơn mê nghề” và “quay phim nào cũng có đứa chết”.

Những năm 2015, 2016, khi Trường Giang còn chưa phải cái tên gây ồn ào trong showbiz Việt vì chuyện yêu đương thì danh hài Hoài Linh đã lên tiếng "cảnh báo" khán giả về tật "hám gái" của anh chàng.

Cụ thể, ngay trên sóng truyền hình của chương trình Bước nhảy ngàn cân mùa đầu tiên, danh hài Hoài Linh đã thẳng thắn khẳng định Chàng hề xứ Quảng có mức độ đào hoa khá cao.

Cụ thể, trong kịch bản của chương trình, khi Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng làm MC mở màn cho chương trình, Mr Đàm đã cố gắng đi tìm Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp nhưng danh hài Hoài Linh nhanh chóng cản lại vì:

"Khỏi tìm! Tuần trước anh nhớ hình như hai đứa nó có hẹn hò. Nhiều khi phim giả tình thật. Bởi thằng Giang nổi tiếng là đào hoa. Nó quay phim nào là phim đó phải "chết" một đứa"

2 lần Hoài Linh nói thẳng mặt Trường Giang trên sóng truyền hình: Mê gái, đào hoa - Ảnh 1
Hoài Linh không ngần ngại khẳng định Trường Giang nổi tiếng đào hoa.

Ở thời điểm đó, câu nói này của Hoài Linh chỉ khiến khán giả liên tưởng tới câu chuyện phim giả tình thật giữa Trường Giang và Nhã Phương mà thôi. Bởi thời điểm đó, cặp đôi này vướng nghi vấn hẹn hò sau khi cùng diễn xuất ở phim 49 ngày yêu.

Song, rõ ràng, với sự am hiểu của Hoài Linh về tính cách của đàn em, lời nhắn nhủ "Giang nổi tiếng là đào hoa" không phải chỉ dựa trên câu chuyện giữa "Mười Khó" và Nhã Phương.

Năm 2016, một lần nữa Hoài Linh khẳng định tật "mê gái" của Trường Giang ngay trên truyền hình. Cụ thể, khi Trường Giang với vai trò MC, đang thao thao bất tuyệt với Hồ Quang Hiếu về nội dung MV Đừng buông tay anh với hàm ý lỗi của người thứ ba chứ không phải của nam chính trong câu chuyện.

Trường Giang lớn giọng khẳng định rằng: "Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Bởi vì người thứ nhất và người thứ hai không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được".

Chàng hề xứ Quảng còn khẳng định chắc nịch rằng: "Đàn ông không được mê gái. Đàn ông phải lấy sự nghiệp làm trọng".

2 lần Hoài Linh nói thẳng mặt Trường Giang trên sóng truyền hình: Mê gái, đào hoa - Ảnh 2
Trường Giang bối rối khi bị Hoài Linh chê "mê gái hơn mê nghề".

Ngay khi Trường Giang vừa dứt lời, ở ghế giám khảo chính, nghệ sĩ Hoài Linh đã đứng bật dậy vỗ tay. Nhiều người cho rằng Hoài Linh đang tán thưởng quan điểm của Trường Giang, nhưng không, anh chậm rãi chê trách đàn em:

"Anh không nói về Hiếu, anh nói về Giang. Anh để bụng xem Giang có làm được không. Chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó".

Ở thời điểm năm 2016, nam danh hài xứ Quảng từng vướng phải scandal bị Quế Vân tố lăng nhăng, yêu cả cô và Nhã Phương cùng 1 lúc. Chính vì thế, câu nói "Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề" của Hoài Linh khiến nhiều khán giả thích thú.

Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa đầu tiên, với vai trò trưởng phòng, Trường Giang cũng nhiều lần bị MC Xuân Bắc và giám khảo Hoài Linh "nhắc khéo" vì liên tục có những hành động như ôm, hôn, đụng chạm khách mời nữ.

2 lần Hoài Linh nói thẳng mặt Trường Giang trên sóng truyền hình: Mê gái, đào hoa - Ảnh 3
Trường Giang nhiều lần bị nhắc khéo vì liên tục ôm, hôn khách mời nữ.

Cụ thể, ở tập 8 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, trưởng phòng Trường Giang - Chí Tài đối đầu cùng khách mời xinh đẹp Miko Lan Trinh.

Trong thử thách này, Trường Giang đã nhiều lần ôm nữ khách mời thân thiết, thậm chí là đòi hôn cô. MC Xuân Bắc sau đó cảnh cáo vị trưởng phòng này rằng: "Tôi phải nói thật là Trường Giang nên hạn chế những tình huống khiến người khác mong muốn đi".

Bất ngờ bị Xuân Bắc bóc mẽ, Trường Giang bối rối biện minh đó chỉ là những nụ hôn trong diễn xuất thôi.

Song, giám khảo Hoài Linh đã nhanh chóng khiến vị trưởng phòng này "cứng họng" bằng câu nhận xét hết sức hàm ý: "Giang bây giờ cứ có ai đẹp vô phòng nó là chết".

Nam Em: '1 ngày không gặp Trường Giang là bế tắc, nhớ như nghiện thuốc, có thể chết vì anh'

"Hai đứa tôi có cách yêu rất nghệ sĩ, rất ảo, như trong phim vậy đó, nên tôi càng thương anh hơn. Anh quá ngọt ngào và thường xuất hiện như trong phim" – Nam Em chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT