Gợi ý những lời chúc đầu tháng 11 hay nhất

Du lịch 15/10/2018 10:43

Một tháng mới với nhiều niềm vui, điều mới mẻ và đầy thử thách lại sắp bắt đầu. Tuy rằng chỉ là một câu chúc nhỏ cho tháng mới nhưng nó sẽ mang đến cảm giác thật tuyệt vời với người nhận. Sau đây là gợi ý những lời chúc đầu tháng 11 hay nhất bạn có thể gửi đến những người thân thương.

Những lời chúc đầu tháng 11 dành cho bạn bè

  • 1. 

Tháng 11 đã đến! Chúc bạn sẽ tỏa sáng như mặt trời, sẽ chảy như sông Nile và sẽ được Chúa ban an lành! Hôm nay là ngày bắt đầu mới của bạn. Chúc mừng tháng mới! Hãy tận hưởng nó tối đa, tình yêu của tôi!

Lời chúc đầu tháng 11 hay và ý nghĩa
Lời chúc đầu tháng 11 hay và ý nghĩa
  • 2.

Hey! Một tháng mới lại đến lần nữa. Thật sự rất biết ơn vì chúng ta đã cùng nhau sống để nhìn thấy tháng mới tươi sáng này. Bạn yêu quý của tôi hãy đi ra ngoài và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này. Tôi cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với bạn. Chúc mừng tháng mới!

  • 3.

Bắt đầu một tháng mới bắt đầu cùng nhau đi qua những thách thức và mục đích mới. Điều mong muốn từ tận đáy lòng, hi vọng bạn sẽ đánh bại tất cả những thách thức và thành công không chỉ trong tháng này mà là cả năm của cuộc đời. Chúc tháng mới thành công!

Tuy rằng chỉ là một lời chúc nhỏ cho tháng mới nhưng nó sẽ mang đến cảm giác thật tuyệt vời với người nhận
Lời chúc nhỏ cho tháng mới sẽ mang đến cảm giác thật tuyệt vời với người nhận
  • 4.

Một tháng mới lại bắt đầu, tôi muốn dành những ước muốn này cho bạn: Bạn sẽ chinh phục tất cả những mục tiêu hàng ngày mình đã đặt ra; Bạn sẽ luôn luôn hạnh phúc và trọn vẹn; Trong tháng này mọi điều tốt đẹp sẽ đến nhiều hơn tất cả các tháng trước của năm nay. Chúc mừng tháng mới với bạn!

  • 5. 

Một tháng mới với thật nhiều điều rất mới mẻ lại đến, mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, tiếp tục những cuộc phiêu lưu mới và hạnh phúc! Và đó chính là những gì tôi mong muốn dành cho bạn. Chúc tháng mới thành công!

Đừng quên gửi tặng người thân, bạn bè những lời chúc tốt đẹp trong tháng 11
Đừng quên gửi tặng người thân, bạn bè những lời chúc tốt đẹp trong tháng 11
  • 6. 

Những ngày và đêm thăng trầm, những muộn phiền của tháng trước đã đi qua. Hãy quên nó đi để đón chào những điều tốt đẹp nhất. Chúc bạn một tháng mới vui vẻ!

  • 7.

Nguyện cho thánh Allah sẽ ban phước cho bạn với sức mạnh, sự bình an của linh hồn, tình yêu của gia đình và bạn bè và những điều tuyệt vời nhất. Chúc bạn một tháng mới vui vẻ

  • 8. 

Chúc cho trong tháng mới mày, công việc của bạn sẽ được hoàn thành xuất sắc, bài hát chiến thắng sẽ không ngừng từ đôi môi của bạn và mỗi ngày mới sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn những niềm vui.

Hãy quên đi tất cả những thất bại trước đây để thật thành công trong tháng này.

Chào tháng mới …

Tháng 11 với nhiều niềm vui, may mắn, thành công
Tháng 11 nhiều niềm vui, may mắn, thành công
  • 9.

Hi vọng trong tháng 11 này, cuộc sống của bạn sẽ tươi sáng như mặt trời, vui vẻ như bướm, đẹp như hoa, và cũng đáng yêu như bạn. Chúc tháng mới hạnh phúc!

  • 10.

Một tháng đã trôi qua, một tháng mới nữa lại đến. Tôi cầu mong rằng bạn sẽ dễ dàng tiến đến với những giấc mơ của mình trong tháng này. Nguyện Đức Chúa Trời sẽ luôn yêu thương và săn sóc bạn. Chúc mừng tháng mới!

  • 11.

Hey, một tháng mới nữa lại đến. Và đây là ngày đầu tiên của tháng mới. Chắc chắn nó sẽ là một khởi đầu mới trong cuộc đời bạn. Hít một hơi dài và chinh phục mục tiêu của bạn. Chúc mừng tháng mới!

  • 12.

Một tháng mới lại đến với những ước mơ mới, những thử thách mới, hy vọng mới, những mục tiêu mới … Hy vọng rằng trong tháng này bạn sẽ vượt qua mọi thử thách và chinh phục mục tiêu của mình. Chúc mừng tháng mới!

Chào đón tháng mới với nhiều niềm vui, điều mới mẻ và đầy thử thách
Chào đón tháng mới với nhiều niềm vui, điều mới mẻ và đầy thử thách

Những lời chúc đầu tháng 11 hay nhất dành cho người yêu 

  • 1.

Chào tháng mới với tình yêu tuyệt vời của anh. Em chính là món quà mà Chúa đã dành tặng anh. Chính vì có em mà anh cảm thấy cuộc sống thật tuyệt vời. Anh luôn cảm ơn em vì điều đó. Yêu em.

Lời chúc đầu tháng 11 dành cho người yêu
Lời chúc đầu tháng 11 dành cho người yêu
  • 2.

Guồng quay cuộc sống tất bật khiến chúng ta dường như không còn biết thời gian trôi qua nhanh như thế nào. Vậy là tháng mới này đang bắt đầu và anh muốn chúc may mắn luôn mỉm cười với em. Em chính là người duy nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời anh và hi vọng rằng em sẽ  luôn ở trong cuộc đời anh. Anh yêu em. Chúc mừng tháng mới!

  • 3.

Thời gian không bao giờ dừng lại vì bất cứ một ai, nó luôn chuyển động không ngừng. Tuy nhiên tình yêu của anh dành cho em sẽ mãi mãi là như vậy, nó sẽ mãi mãi trường tồn. Chúc em có một tháng thật đáng yêu!

Gợi ý những lời chúc đầu tháng 11 hay nhất  - Ảnh 7
Gợi ý những lời chúc đầu tháng 11 hay nhất
  • 4.

Đây là khoảnh khắc đẹp nhất của tháng mới, anh luôn mong rằng mình sẽ nhìn thấy gương mặt thiên thần và nụ cười lấp lánh của em trong suốt tháng. Gửi đến em những lời chúc tháng mới tốt đẹp nhất.

  • 5.

Một tháng mới đầy hạnh phúc và bình an đang vẫy chào. Trong tháng mới này, em chỉ muốn nói với anh rằng trái tim em đã thuộc về anh. Anh hãy luôn giữ trái tim em anh nhé. Hãy cho em cảm nhận được tình yêu của anh. Mãi yêu anh!

  • 6.

Tháng mới đến, tôi cầu nguyện đây là thời gian tốt nhất của cuộc đời bạn. Tôi muốn bạn luôn hạnh phúc, không bao giờ muộn phiền và luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Tháng mới may mắn và hạnh phúc của bạn chính là niềm vui của chính bản thân tôi.

  • 7.

Một tháng với bao ngọt ngào và đầy kỉ niệm thật vui vẻ đã qua. Chính nhờ em mà một tháng của anh đã đặc biệt hơn bao giờ hết. Và trong tháng mới này, điều anh mong muốn đó là tình yêu của đôi mình sẽ mãi như vậy. Hi vọng tháng mới của em sẽ tràn đầy niềm vui và may mắn. Cầu nguyện Chúa ban phước lành cho em. Anh yêu em. Mãi yêu em.

Chào tháng 11 với những lời chúc đầy ý nghĩa
Chào tháng 11 với những lời chúc đầy ý nghĩa

8.

Một tháng mới lại đến, trái tim anh hi vọng rằng trên khuôn mặt thiên thần của em sẽ luôn nở nụ cười và em không bao giờ thấy buồn. Chúc em bước sang tháng 11 hạnh phúc trong tình yêu của anh.

Trong tháng mới này đừng quên gửi tặng người thân, bạn bè, người yêu những lời chúc tốt đẹp. Trên đây là những lời chúc đầu tháng 11 hay nhất và ý nghĩa nhất. Hãy luôn đón tháng mới với niềm vui và sự lạc quan. Chúc cho tháng mới của chúng ta luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc! 

10 lời chúc Ngày của Mẹ hay và ý nghĩa nhất để dành tặng mẹ yêu

Ngày của mẹ 2021 là vào ngày 9/5. Bạn hãy dành tặng tới mẹ yêu những lời chúc hay và ý nghĩa nhất này trong Ngày của Mẹ năm nay nhé.

TIN MỚI NHẤT