Nam thanh niên tán tỉnh người phụ nữ 'lớn hơn 8 tuổi, 2 đời chồng, 4 con' để trốn truy nã

Đời sống 09/11/2023 19:46

Mặc dù biết người tình hơn mình 8 tuổi, trải qua hai đời chồng và có 4 con nhưng Lò Văn Tý (27 tuổi) vẫn tiếp cận, tán tỉnh với mục đích tìm chỗ lẩn trốn lệnh truy nã của cơ quan công an.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, vào ngày 9/11, Công an Lai Châu cho biết Công an huyện Phong Thổ vừa phối hợp với Công an huyện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam) truy bắt Lò Văn Tý (SN 1996, ở xã Bản Lang, huyện Phong Thổ, Lai Châu), bị truy nã về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Công an xác định, vào ngày 19/2, Lò Văn Tý bị Công an huyện Phong Thổ bắt quả tang về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Ngày 28/2, cơ quan Công an khởi tố vụ án và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lò Văn Tý về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Trong thời gian được tại ngoại, bị can Lò Văn Tý đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Phong Thổ sau đó đã ra quyết định truy nã. Để bắt được bị can Lò Văn Tý, Công an tỉnh Lai Châu đã tăng cường các biện pháp rà soát, truy bắt.

Công an huyện Phong Thổ đã tập trung truy xét xác minh, bằng biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên nắm được nguồn tin Lò Văn Tý đã di chuyển đến huyện Phước Sơn (Quảng Nam) và đang có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ biệt danh “L Tây”.

Nam thanh niên tán tỉnh người phụ nữ 'lớn hơn 8 tuổi, 2 đời chồng, 4 con' để trốn truy nã - Ảnh 1
Lực lượng Công an bắt giữ bị can Lò Văn Tý - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ VietNamNet, vào ngày 4/11, một tổ công tác vượt gần 1.400km vào Quảng Nam phối hợp Công an huyện Phước Sơn truy bắt Lò Văn Tý về quy án. Đến 5h ngày 6/11, tổ công tác đã bắt giữ bị can Lò Văn Tý khi người này đang ẩn náu tại nhà “L. Tây” ở huyện Phước Sơn.

Lò Văn Tý khai nhận, năm 2015 đã từng chấp hành án 9 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản nên rất sợ phải ở tù. Ngoài ra, do nghiện ma túy và lợi dụng đang tại ngoại nên đã đón xe khách, trốn đến Phước Sơn (Quảng Nam) làm thuê cho các nhóm đào vàng.

Nam thanh niên tán tỉnh người phụ nữ 'lớn hơn 8 tuổi, 2 đời chồng, 4 con' để trốn truy nã - Ảnh 2
Tý đã tán tỉnh và về sinh sống cùng bạn gái hơn mình 8 tuổi, trải qua 2 đời chồng, có 4 con - Ảnh: Báo Thanh Niên

Người này khai, bản thân nghĩ đã đi thật xa, trốn vào địa bàn hẻo lánh, dân cư thưa thớt, giao thông đi lại khó khăn sẽ khó bị lực lượng công an bắt lại.

Tại đây, do quá trình đi làm thuê cho các nhóm "vàng tặc" phải sống cảnh chui lủi, kham khổ vì liên tục bị cơ quan chức năng truy quét, Tý đã làm quen, tán tỉnh người phụ nữ tên Hồ Thị C. có biệt danh “L. Tây” .

Mặc dù biết người này hơn mình 8 tuổi, đã có 2 đời chồng, 4 đứa con nhưng Tý vẫn hẹn ước sẽ “nên duyên vợ chồng” để có nơi nương náu, lẩn trốn lâu dài.

Hiện, Lò Văn Tý đã được di lý từ huyện Phước Sơn (Quảng Nam) về Công an huyện Phong Thổ để hoàn tất hồ sơ vụ án, truy tố bị can trước pháp luật.  

Giá điện tăng lên mức hơn 2.000 đồng/kWh kể từ ngày 9/11

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có quyết định về việc điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân tăng thêm 4,5% từ hôm nay 9/11.

TIN MỚI NHẤT