Cháy xưởng sản xuất giấy ở TP.HCM: Người nhà gọi điện cầu cứu, hàng xóm ôm tài sản tháo chạy

Đời sống 09/11/2023 16:19

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại xưởng sản xuất giấy ở Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, vào ngày 9/11 Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại một xưởng sản xuất giấy ở Bình Quới.

Khoảng 13h cùng ngày, khói lửa bùng lên tại xưởng sản xuất giấy nằm trong hẻm 137 Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh. Phát hiện vụ việc nhiều người dân xung quanh dùng bình chữa cháy mini, dội nước nhưng bất thành.

Sau đó người dân thông báo lực lượng chức năng rồi di dời tài sản chạy ra ngoài để tránh cháy lan. Lúc tháo chạy ra ngoài có một cụ già 80 tuổi bị ngã, bị thương.

Cháy xưởng sản xuất giấy ở TP.HCM: Người nhà gọi điện cầu cứu, hàng xóm ôm tài sản tháo chạy - Ảnh 1
Vụ hỏa hoạn xảy ra tại xưởng sản xuất giấy ở Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh khiến nhiều người dân hoảng loạn - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn căn nhà trên khóa cửa ngoài không có người bên trong. Một số người dân cho biết, trước khi cháy nghe thấy nhiều tiếng nổ nghi do chập điện.

Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Thạnh đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện chuyên dụng đến hiện trường dập lửa ứng cứu người dân.

Cháy xưởng sản xuất giấy ở TP.HCM: Người nhà gọi điện cầu cứu, hàng xóm ôm tài sản tháo chạy - Ảnh 2
Xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường dập lửa - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Dân trí, một người đàn ông lớn tuổi vẫn còn bàng hoàng sau khi nghe cuộc điện thoại kêu cứu từ người con đang sinh sống trong hẻm xảy ra vụ cháy. 

Căn nhà xưởng nằm sâu trong hẻm nhỏ, lực lượng chức năng phải kéo đường ống nước dài từ ngoài đường chính vào bên trong dập lửa.

Đến 13h30 đám cháy được dập tắt, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được cơ quan công an điều tra, thống kê.

Một nhân viên bị robot nghiền chết vì nhầm là hộp rau giữa ca làm

Một công nhân bị robot đè chết sau khi robot này được cho không thể phân biệt được người này với các hộp sản phẩm mà nó đang xử lý.

TIN MỚI NHẤT