Hàng xóm hé lộ nhân thân của nam sinh 15 tuổi sát hại bạn gái, chôn xác trong vườn chuối: Sinh ra trong trại giam, bố mẹ đi tù, đứa con vô thừa nhận

Đời sống 20/04/2024 11:13

Theo lời của người dân địa phương, L.P.T được sinh ra trong trại giam, bởi mẹ T và bố từng đi tù. Tuy vậy, người đàn ông đó không đăng ký kết hôn và không nhận con.

Sáng 20-4, Công an huyện An Dương, Hải Phòng vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện thi thể một nữ sinh chôn trong vườn chuối của bà H.T.H ở thôn Lê Sáng, xã An Hồng.

Theo VTC News đưa tin, từ lời kể của một số người dân gần hiện trường, nạn nhân là cháu N.T.D (SN 2009, trú thôn Ngô Hùng) có mối quan hệ tình cảm với nghi phạm L.P.T (SN 2009, trú thôn Lê Xá, cùng xã An Hồng, huyện An Dương).

Hàng xóm hé lộ nhân thân của nam sinh 15 tuổi sát hại bạn gái, chôn xác trong vườn chuối: Sinh ra trong trại giam, bố mẹ đi tù, đứa con vô thừa nhận  - Ảnh 1
Niện trường nạn nhân là cháu N.T.D (SN 2009, trú thôn Ngô Hùng) được tìm thấy. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Khoảng 14h ngày 12/4 (thứ 7 tuần trước), T. đến nhà đón nạn nhân lên nhà bà ngoại của T. (T. sống cùng bà ngoại ở thôn Lê Xá, xã An Hồng) chơi. Cũng kể từ thời điểm đó, gia đình mất liên lạc với nạn nhân.

Thấy con gái đi chơi với bạn trai lâu không về, bố mẹ nạn nhân đã đi tìm khắp nơi và trình báo cơ quan chức năng địa phương. Nhiều ngày sau đó, gia đình vẫn không biết tung tích con gái ở đâu.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, trưa 19/4, bố nạn nhân đến tận trường nghi phạm L.P.T đang học để tra hỏi thì T. mới khai đã sát hại nạn nhân. Trước đó, bố nạn nhân cũng như cơ quan chức năng từng gọi hỏi nhưng T. nói không biết.

Hàng xóm hé lộ nhân thân của nam sinh 15 tuổi sát hại bạn gái, chôn xác trong vườn chuối: Sinh ra trong trại giam, bố mẹ đi tù, đứa con vô thừa nhận  - Ảnh 2
L.P.T phi tang xác bạn gái trong vườn chuối nhà bà ngoại. Ảnh: VTC News. 

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo cho cơ quan chức năng địa phương. Qua công tác đấu tranh của cơ quan Công an, L.P.T đã khai nhận thời gian gần đây có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Chiều 12/4 vừa qua, sau khi T. sang nhà đón nạn nhân về nhà bà ngoại chơi, hai người xảy ra mâu thuẫn nên T. đã ra tay sát hại nạn nhân.

Để tránh bị phát giác, T. lấy bao dứa trùm nửa phần trên thi thể nạn nhân rồi mang sang vườn chuối nhà bà ngoại đào hố rồi cho nạn nhân xuống lấp một lớp đất mỏng nhằm phi tang.

Cũng theo lời kể của người dân địa phương, L.P.T được sinh ra trong trại giam, bởi mẹ Toàn và bố từng đi tù. Tuy vậy, người đàn ông đó không đăng ký kết hôn và không nhận T. là con nên từ trước đến nay, T. sống với bà ngoại.

Hàng xóm hé lộ nhân thân của nam sinh 15 tuổi sát hại bạn gái, chôn xác trong vườn chuối: Sinh ra trong trại giam, bố mẹ đi tù, đứa con vô thừa nhận  - Ảnh 3
Người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực lực lượng chức năng khai quật thi thể nữ sinh mất tích. Ảnh: Báo Người Đưa Tin. 

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng cho biết, giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau. Cháu bé đã được sinh ra mấy tháng và đang ở với bà ngoại của Lê Phong Toàn.

Lãnh đạo UBND xã An Hồng (huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết, đến rạng sáng nay, cơ quan chức năng đã hoàn tất pháp y và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Hiện, các cơ quan chức năng đã tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như các hành vi vi phạm pháp luật khác của nghi phạm và những người có liên quan, trong đó sẽ làm rõ có hay không hành vi không tố giác tội phạm, che giấu tội phạm.

Xé lòng trước tiếng gào khóc thảm thiết đòi con của mẹ nạn nhân trong vụ thiếu nữ 15 tuổi bị chôn lấp trong vườn chuối

Mẹ của nạn nhân N.T.D (SN 2009, trú thôn Ngô Hùng) không thể đứng vững, ngồi sụp xuống lề đường gào khóc “trả lại con tôi đây” khiến những người có mặt không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT