Đã tìm ra danh tính cô gái xinh đẹp lộ sạch sành sanh phản cảm ở bãi biển đông người

Đời sống 26/10/2018 14:15

Hình ảnh cô gái 'trần như nhộng' được chụp ở bãi biển mới đây lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Danh tính của cô gái đã được tìm ra.

Chỉ mới ngày hôm qua, tài khoản T.V.A đã đăng tải những bức ảnh chụp phản cảm của 2 cô gái trẻ trên bãi biển ở một nhóm kín thu hút hàng nghìn bình luận, đa phần là chỉ trích và lên án hành động phản cảm.

Đã tìm ra danh tính cô gái xinh đẹp lộ sạch sành sanh phản cảm ở bãi biển đông người - Ảnh 1

Bưc ảnh gây sốt cộng đồng mạng ngày hôm qua

Điều khiến nhiều người tỏ ra bất bình là 2 cô gái này không hề có bất cứ mảnh vải nào trên người, lộ ra những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể và vẫn hồn nhiên tắm biển, tạo dáng ở nơi rất đông người, thậm chí có cả trẻ nhỏ.

Người đăng tải bức ảnh cho biết, 2 cô gái này đã tắm ở biển Quy Nhơn.

Sau khi chia sẻ, rất nhiều bình luận khẳng định 2 cô gái cố tình làm màu muốn được nổi tiếng nên đã cởi 'sạch sẽ' và vô tư cười đùa.

Vì vậy ngay lập tức, danh tính của một trong hai cô gái hở bạo này đã được cư dân mạng truy lùng ra. Cô gái có tên là S.C, hiện đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM. Đặc biệt, S.C là người chuyển giới nhưng lại sở hữu thân hình chuẩn 3 vòng cực nóng bỏng.

Đã tìm ra danh tính cô gái xinh đẹp lộ sạch sành sanh phản cảm ở bãi biển đông người - Ảnh 2

S.C là người chuyển giới.

 Trên trang cá nhân, S.C cũng không ngần ngại cởi đồ và khoe thân phản cảm. Dù nhận về không ít 'gạch đá' nhưng cô vẫn vô tư livestream cãi nhau.

Đã tìm ra danh tính cô gái xinh đẹp lộ sạch sành sanh phản cảm ở bãi biển đông người - Ảnh 3

Loạt ảnh cô gái trẻ dùng tay che cơ thể lõa lồ trên bãi biển Bình Thuận khiến dân mạng bức xúc

Dù không một mảnh vải che thân nhưng cô gái trẻ vẫn thoải mái vui đùa trên bãi biển, mặc hàng trăm ánh mắt đang soi mói mình.

TIN MỚI NHẤT