Tiết lộ sự thật tắm trắng bằng bia có tốt không?

Chăm sóc da 18/07/2017 10:22

Phương pháp tắm trắng bằng bia mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện nếu như kiên trì sử dụng trong một thời gian nhất định. Cách này duy trì kết quả lâu dài nhưng cho tác dụng từ từ, vì vậy, sẽ có một số người không tin tưởng và nghi ngờ về tắm trắng bằng bia có tốt không?

Tìm hiểu tắm trắng bằng bia có tốt không?

Tắm trắng bằng bia có tốt không? Câu trả lời là "có". Các chị em có thể hoàn toàn tin tưởng vào cách tắm trắng này, bởi vì bia là một nguyên liệu có nhiều dưỡng chất tốt cho da được chiết xuất từ thiên nhiên, làm trắng da hiệu quả mà không gây kích ứng. Nếu bạn biết kết hợp khéo léo bia với những nguyên liệu khác như trứng gà, sữa tươi, mật ong... thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Hơn nữa, đây cũng là những nguyên liệu dễ tìm, giúp bạn có thể thay đổi liên tục, đa dạng hơn phương pháp dưỡng da bằng bia hàng ngày.

Tắm trắng bằng bia hiệu quả cao dễ thực hiện tại nhà.
Tắm trắng bằng bia hiệu quả cao dễ thực hiện tại nhà. Ảnh internet

Nếu bạn nào còn nghi ngờ tắm trắng bằng bia thì dưới đây sẽ là câu trả lời:

  • Tắm trắng bằng bia giúp tăng cường độ ẩm cho da. Bạn nào có làn da khô thì nên sử dụng phương pháp tắm trắng này sẽ cải thiện hoàn toàn, da mịn màng và căng tràn sức sống hơn.
  • Bia được lên men từ ngũ cốc chứa nhiều vitamin B, E làm cho da sáng hơn và mịn màng tự nhiên.
  • Tắm trắng bằng bia chống lão hóa hiệu quả, giúp da luôn tươi trẻ, chống lại quá trình xuất hiện nếp nhăn. Bởi vì bia chứa nguồn dưỡng chất dồi dào như những loại kem dưỡng cao cấp.
  • Trong quá trình lên men, bia có chứa lượng axit lactic nồng độ nhẹ giúp làm sạch da hiệu quả, hơn thế nữa còn giúp cân bằng độ PH trên da, ức chế sự hình thành và sản sinh vi khuẩn gây mụn, làn da luôn khỏe mạnh. Vì vậy, tắm trắng bằng bia sẽ làm sạch da nhanh chóng, tự nhiên.

Với những thông tin trên, các bạn đã biết rõ tắm trắng bằng bia có tốt không rồi chứ? Hãy bỏ túi ngay cách dưỡng da này, để nhanh chóng sở hữu được làn da đẹp mượt mà như mong muốn.

Xem thêm:

- Cách tắm trắng bằng bia và trứng gà làm đẹp an toàn da bật tông đến kinh ngạc

Cách thực hiện tắm trắng bằng bia hiệu quả

Nếu bạn là người có thời gian eo hẹp thì nên dùng cách tắm trắng toàn thân bằng bia mà không cần kết hợp với bất kì nguyên liệu nào khác. Để thực hiện cách này, bạn hãy làm sạch cơ thể, tẩy tế bào chết toàn thân sau đó tắm với bia cuối cùng tắm lại bằng nước sạch.

Tắm trắng toàn thân bằng bia.
Tắm trắng toàn thân bằng bia. Ảnh internet

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng cách tắm trắng bằng bia kết hợp với những liệu khác như trứng gà, sữa tươi để có kết quả dưỡng da tốt nhất.

Tắm trắng toàn thân bằng bia và trứng gà

Nguyên liệu cần có:

  • 1/2 lon bia.
  • 1 lòng trắng trứng gà.
  • 1 thìa mật ong.    

Tắm trắng toàn thân bằng bia và trứng gà
Tắm trắng toàn thân bằng bia và trứng gà. Ảnh internet

Cách thực hiện:

Bạn cho tất cả nguyên liệu trên vào 1 chiếc bát và trộn thật đều thành hỗn hợp thống nhất. Tiếp theo, tắm sạch với sữa tắm, lau khô và thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể kết hợp massage theo hình vòng tròn để dưỡng chất thấm nhanh vào da. Để hỗn hợp trên da khoảng 15 phút rồi tắm sạch với nước lạnh.

Lưu ý: Bạn chỉ cần tắm với nước lạnh chứ không dùng sữa tắm. Ngay lần đầu thực hiện, bạn sẽ thấy làn da da mịn màng và da sáng màu hơn.

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1/2 lon bia.
  • 30 ml sữa tươi.
  • 1/2 thìa muối biển.

Cách thực hiện:

Da trắng mịn, hồng hào sau khi tắm trắng bằng bia.
Da trắng mịn, hồng hào sau khi tắm trắng bằng bia. Ảnh internet

Bạn trộn tất cả nguyên liệu với nhau, sau đó cho vào bồn tắm. Tiếp theo, bạn ngâm mình khoảng 20 phút, cuối cùng tắm sạch với nước.

Trên đây là những thông tin làm trắng da bằng bia hiệu quả ngay tại nhà, để bạn có thể giải đáp được thắc mắc tắm trắng bằng bia có tốt không. Tuy cách này không mang lại hiệu quả ngay tức thì nhưng chắc chắn rằng nếu kiên trì áp dụng trong thời gian từ 1-2 tháng bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tìm hiểu cách tắm trắng da bằng bia hiệu quả tuyệt vời

Cách tắm trắng da bằng bia không còn quá xa lạ với phái đẹp. Cách này nhanh chóng mang lại làn da đẹp mịn màng, trắng không tỳ vết để các chị em tự tin mỗi khi xuống phố. Hơn nữa tắm trắng bằng bia vô cùng an toàn, tiết kiệm lại không tốn nhiều thời gian.

TIN MỚI NHẤT