Sáng nào cũng uống 1 viên này, da dẻ trắng mịn, căng bóng như em bé chỉ sau vài ngày

Chăm sóc da 02/06/2018 08:48

Những loại viên uống sau đây cực kỳ tốt cho làn da, đặc biệt là khi bổ sung vào buổi sáng.

Dưới đây là 3 loại viên uống giúp phụ nữ cải thiện làn da từ sâu bên trong mà không cần sử dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp mỗi ngày. 

Vitamin E

Đây là loại dưỡng chất cực kỳ cần thiết cho làn da. Vitamin E tham gia vào quá trình tổng hợp collagen nuôi dưỡng làn da luôn căng mịn, duy trì sự tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu.

Loại Vitamin này là nguồn cung cấp độ ẩm dồi dào có vai trò cân bằng độ pH, duy trì tính đàn hồi giúp da luôn căng mịn. Ngoài ra, độ ẩm ổn định còn ngăn ngừa các tình trạng như nứt nẻ, khô ráp hoặc tiết quá nhiều dầu nhờn trên da. 

Thời điểm tốt nhất để uống Vitamin E là sau bữa ăn sáng. Ngoài ra, bạn nên uống viên dưỡng chất này dưới dạng chiết xuất thiên nhiên như từ các loại hạt chứa dầu, hạn chế bổ sung Vitamin E tổng hợp. 

Sáng nào cũng uống 1 viên này, da dẻ trắng mịn, căng bóng như em bé chỉ sau vài ngày - Ảnh 1
Uống Vitamin E mỗi ngày là cách nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp hiệu quả và nhanh chóng - Ảnh: Internet

Viên nghệ mật ong

Nghệ giàu chất kháng khuẩn, chống viêm giúp loại bỏ các tác nhân gây nên mụn, viêm, mẩn ngứa, dị ứng hữu hiệu. Lượng chất chống oxy hóa, axit tự nhiên dồi dào trong loại củ này hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa tối ưu. 

Mật ong cũng rất giàu chất chống oxy hóa, độ ẩm, dưỡng chất, axit amin... có khả năng tăng cường quá trình tái tạo tế bào mới giúp làn da luôn căng mịn, tươi trẻ. Đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu của quá trình lão hóa sớm.

Hơn nữa, uống viên nghệ mật ong còn rất tốt cho bệnh nhân đau dạ dày hoặc gặp vấn đề về tiêu hóa. 

Nguyên liệu cần có:

- 200gr tinh bột nghệ

- 200ml mật ong

Cách thực hiện: 

Cho tinh bột nghệ và mật ong vào chiếc bát nhỏ, dùng muỗng trộn thật đều tay đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đó, đeo găng tay rồi vò hỗn hợp sền sệt vừa làm thành từng viên nhỏ bằng đầu ngón tay. Xếp chúng ra khay lớn phơi trực tiếp dưới ánh nắng hoặc cho vào lò vi sóng sấy khô. Cuối cùng, bảo quản chúng trong lọ thủy tinh, đặt nơi thoáng mát. 

Bạn nên uống viên nghệ mật ong này vào buổi sáng trước bữa ăn khoảng 20 phút để đạt được hiệu quả cao nhất.

Sáng nào cũng uống 1 viên này, da dẻ trắng mịn, căng bóng như em bé chỉ sau vài ngày - Ảnh 2
Không chỉ nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong, viên nghệ mật ong còn rất tốt cho người đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa - Ảnh: Internet

Viên uống collagen

Collagen là dưỡng chất vô cùng tốt cho làn da. Đặc biệt là phụ nữ ở độ tuổi từ 25 trở đi vì đây là thời điểm lão hóa da bắt đầu đẩy mạnh. 

Loại dưỡng chất này góp phần giữ độ bền vững của cấu trúc tế bào, duy trì độ đàn hồi giúp da luôn căng mịn, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn cực kỳ hiệu quả. 

Bạn có thể sử dụng các viên uống collagen ngoài thị trường nếu muốn tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, nếu không đủ điều kiện, bạn có thể bổ sung dưỡng chất này bằng nguồn thực phẩm giàu collagen như trái cây mọng nước, táo, cá ngừ, cá hồi... mỗi ngày. 

Sáng nào cũng uống 1 viên này, da dẻ trắng mịn, căng bóng như em bé chỉ sau vài ngày - Ảnh 3
Uống collagen tự nhiên cực kỳ tốt cho làn da - Ảnh: Internet

Chăm chỉ bổ sung các loại viên uống Vitamin E, nghệ mật ong và collagen thường xuyên, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong trở nên căng mịn và trắng hồng rạng rỡ.

Uống 1 trong 4 loại nước này ngay khi vừa tỉnh dậy, bao nhiêu mỡ bụng cũng tiêu tan hết

Mỡ bụng luôn là nỗi lo sợ của các nàng, nó khiến bạn mất tự tin khi ra ngoài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem uống nước gì mỗi sáng để đánh bay mỡ bụng hiệu quả nhé!

TIN MỚI NHẤT