Vì muốn ngăn cản con trai làm điều dại dột, mẹ anh ấy đã tặng tôi 1 món quà lớn làm tôi rối trí

Yêu - Hôn nhân 05/03/2024 16:13

Anh càng níu kéo, tôi càng chán ghét. Tôi cũng rất sợ kiểu người yếu đuối, hơi chút khó khăn là mang cái chết ra đe dọa người khác. Vì thế tôi thấy quyết định chia tay của bản thân là hoàn toàn đúng đắn.

Lần đầu tiên gặp Hoàng, tôi bị cuốn hút bởi vẻ to cao đẹp trai và đi xe hơi sang của anh. Đó đúng là mẫu người đàn ông mà tôi ao ước nhiều năm nay.

Tuy rất thích Hoàng nhưng vì là con gái, tôi phải làm kiêu 1 chút để cho đàn ông thấy khó mới ham muốn tấn công, chứ dễ dãi quá họ sẽ coi thường mình. Sau 4 tháng tìm hiểu, tôi mới chấp nhận lời tỏ tình của anh ấy.

Từ ngày chính thức là người yêu của nhau, tôi mới dần nhận ra những điểm khó chịu ở Hoàng. Anh rất khinh những người nghèo khổ, mấy người ăn xin mà đến gần thì anh tìm mọi cách hắt hủi miệt thị họ. Đi đường thấy người ta bị tai nạn, tôi muốn dừng lại giúp thì anh bảo đó không phải việc của mình.

32 tuổi, anh không biết kiếm tiền để nuôi bản thân, phải dựa vào tiền của bố mẹ. Đây là điểm mà tôi chán nhất ở anh. Con người sống mà không làm việc thì như bị tàn phế và là người thừa của xã hội.

Vì muốn ngăn cản con trai làm điều dại dột, mẹ anh ấy đã tặng tôi 1 món quà lớn làm tôi rối trí - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Mỗi lần khuyên Hoàng kiếm việc gì đó mà làm, anh bảo:

“Từ ngày tốt nghiệp đại học chưa làm ở công ty nào nên chẳng có kinh nghiệm gì. Bây giờ không còn tự tin đi làm nữa. Mỗi tháng bố mẹ chu cấp cho anh 20 triệu, anh thấy cứ như thế này là tốt lắm rồi”.

Tôi hỏi sau khi cưới, chồng không làm việc thì lấy tiền đâu nuôi con. Anh hồn nhiên nói:

“Khi đó anh sẽ xin tiền mẹ nhiều hơn để nuôi con. Nhà có anh là con trai duy nhất, bố mẹ anh làm được bao nhiêu tiền cũng để cho con cháu chứ ông bà xài sao hết. Sau này lấy anh, em sẽ ăn sung mặc sướng, không phải lo chuyện tiền bạc làm gì”.

Dù gia đình Hoàng khá giả nhưng tôi không chấp nhận người chồng ăn bám bố mẹ cả đời, vì thế tôi quyết định chia tay. Thế nhưng anh ấy không chịu suốt ngày khóc lóc cầu xin tôi đừng rời xa, thậm chí còn dọa sẽ tự tử nếu bị tôi đá.

Anh càng níu kéo, tôi càng chán ghét. Tôi cũng rất sợ kiểu người yếu đuối, hơi chút khó khăn là mang cái chết ra đe dọa người khác. Vì thế tôi thấy quyết định chia tay của bản thân là hoàn toàn đúng đắn.

Vì muốn ngăn cản con trai làm điều dại dột, mẹ anh ấy đã tặng tôi 1 món quà lớn làm tôi rối trí - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuần trước Hoàng đến trước cổng công ty tôi để ăn vạ. Ở trước mặt đông người, anh còn quỳ xuống xin tôi đừng bỏ. Thấy tôi không có ý muốn quay lại, Hoàng tìm đến phòng trọ và dọa sẽ tự hủy hoại bản thân nếu tôi bỏ rơi.

Anh càng tung nhiều chiêu trò càng làm tôi sợ. Cuối cùng tôi buộc phải gọi điện cho mẹ Hoàng để khuyên họ dạy bảo lại con đừng làm phiền đến tôi nữa.

Hôm qua, tôi và mẹ Hoàng có 1 cuộc hẹn ngoài quán. Bác ấy kể từ ngày bị tôi bỏ, Hoàng không thiết ăn uống, đêm ngủ mơ gọi tên tôi, ngày thì sống vật vờ như người không hồn. Bác bảo anh ấy yêu tôi rất nhiều, cứ tình hình này, sợ Hoàng quyên sinh. Không muốn mất cậu ấm duy nhất, bác ấy đưa cho tôi 1 cuốn sổ đỏ và nói:

“Nếu cháu chịu lấy Hoàng thì cuốn sổ đỏ này sẽ thuộc về cháu. Mảnh đất đó hiện tại trị giá 4 tỷ”.

Nhìn món quà lớn của mẹ Hoàng đưa ra, tôi rất ham nhưng tôi không còn chút tình cảm gì với anh ấy nữa. Tôi muốn chọn cho mình 1 người chồng biết làm ra tiền nuôi con. Tôi đang rất rối, không biết chọn cái nào nữa?

Tại sao sau phẫu thuật thẩm mỹ, bạn xinh đẹp hơn nhưng vận mệnh không thay đổi?

Vì thế sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có được vẻ đẹp bên ngoài, bạn cần thay đổi những tính xấu tồn tại từ trước đến nay. Nếu bạn sống mà tính cách không tốt thì đừng mong cả đời được hạnh phúc yên ổn.

TIN MỚI NHẤT