Sau ngày mẹ mất, bố dẫn 2 người lạ về nhà và đuổi vợ chồng tôi ra đường

Yêu - Hôn nhân 26/03/2024 07:01

Bố nói lời xin lỗi mẹ và tôi, mong mọi người bỏ qua cho lời nói dối của ông. Tôi chỉ chấp nhận khi bố đuổi 2 người lạ kia ra khỏi nhà.

Bố đi xuất khẩu nước ngoài từ khi anh em tôi còn nhỏ xíu. Những năm đầu công việc ít, tiền bố làm ra chỉ đủ chi tiêu, mẹ làm đủ mọi việc nuôi chúng tôi ăn học. Đến khi bố rời công ty và ra ngoài bán hàng thì mới có tiền gửi về lo cho gia đình.

Từ ngày bố kiếm được nhiều tiền thì mẹ không đi làm vất vả nữa, chỉ ở nhà nội trợ. Nhờ số tiền của bố mà anh em tôi được học hành đàng hoàng. Từ ngày làm ra tiền, năm nào bố cũng về thăm mẹ con tôi 1 lần.

Những lần bố về chơi gia đình tôi được sum họp quây quần, nhìn cảnh bố mẹ quấn lấy nhau như sam mà tôi hạnh phúc vô cùng. Thỉnh thoảng mọi người đến chơi hay nói giỡn bố có vợ con ở nước ngoài, mẹ con tôi nên giữ ông ở lại, không cho đi nữa.

Nhưng lần nào bố cũng khẳng định là người có bản lĩnh, không bao giờ sa ngã, phản bội vợ con. Nếu bố mà ngoại tình thì chẳng bao giờ quay về và cũng không gửi tiền về cho vợ con dùng.

Sau ngày mẹ mất, bố dẫn 2 người lạ về nhà và đuổi vợ chồng tôi ra đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Chúng tôi rất tin những lời bố nói, bằng chứng là năm vừa rồi bố đã gửi 5 tỷ về xây nhà. Hiện tại ngôi nhà của bố mẹ đã hoàn thành và đẹp nhất dãy phố. Sau khi nhà của bố mẹ xây xong thì tôi cũng lấy chồng.

Vì không muốn con gái phải thuê phòng trọ nên bố mẹ bảo vợ chồng tôi về nhà sống. Chỉ có mẹ và em trai sống trong ngôi nhà 3 tầng thì quá lãng phí, thế là chúng tôi quyết định chuyển đến sống cùng.

Cứ nghĩ từ đây gia đình sẽ đông vui hơn thì chuyện buồn ập đến với chúng tôi. Tháng trước mẹ tôi đột ngột qua đời, mọi người phán đoán là bị não. Ngày mẹ mất, bố đang ở nước ngoài chưa sắp xếp thời gian để về được.

Nỗi đau mất mẹ chưa nguôi ngoai thì gia đình đón 1 tin sốc. Tuần vừa rồi bố tôi về và không báo trước. Đi bên cạnh bố là 1 người phụ nữ khá trẻ và cậu bé chừng 10 tuổi có gương mặt rất giống em trai tôi. Linh tính mách bảo, đó chính là đứa con riêng của bố. Nhưng tôi vẫn muốn hỏi lại để xem ông nói thế nào trước bàn thờ mẹ tôi.

Sau ngày mẹ mất, bố dẫn 2 người lạ về nhà và đuổi vợ chồng tôi ra đường - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Bố giới thiệu:

“Đây là mẹ kế của con, kia là em trai con. Bây giờ mẹ đã mất, sau này chúng ta sẽ là người 1 nhà. Lần này bố sẽ về hẳn nhà và bố hi vọng gia đình ta sẽ vui vẻ sống cùng nhau”.

Từng lời bố nói mà tim tôi đau tê tái, tôi nhắc lại lời bố nói: “Mới năm trước bố về còn thề thốt là chung thủy với mẹ, không bao giờ phản bội vợ con, thế mà mẹ vừa mất bố đã đưa nhân tình về nhà là sao?”.

Bố nói lời xin lỗi mẹ và tôi, mong mọi người bỏ qua cho lời nói dối của ông. Tôi chỉ chấp nhận khi bố đuổi 2 người lạ kia ra khỏi nhà. Lời nói của tôi chưa xong thì đã bị bố chỉ tay thẳng mặt con gái mà nói:

“Con gái lấy chồng rồi thì về nhà chồng mà sống. Đây không phải là nhà của các con. Từ ngày mai bọn con thu dọn hành lý ra khỏi ngôi nhà này ngay”.

Mấy chục năm qua, mẹ tôi tận tụy chăm sóc các con cho bố yên tâm ở ngoài kiếm tiền, nào ngờ bà vừa mất ông đã đưa nhân tình về nhà. Tôi hận bố và ghét 2 con người kia. Theo mọi người, tôi phải làm sao bây giờ?

"Cắm sừng" bạn gái, tôi hối hận nhưng không thể chấm dứt với đồng nghiệp hơn mình 6 tuổi

Nhưng mỗi đêm, trong đầu tôi lại toàn nghĩ về hình ảnh của chị Mỹ và tôi lại khát khao được ở bên chị ấy 1 lần nữa.

TIN MỚI NHẤT