Yêu "ông chú" 41 tuổi, chủ nhà hàng lớn, cô gái chịu nhiều điều tiếng và sự thật ít ai biết

Xã hội 03/08/2020 14:38

Bị gia đình, bạn bè phản đối, mọi người xung quanh nói xấu khi hẹn hò với ông chú hơn 16 tuổi, cô gái trẻ vẫn vững tin vào sự lựa chọn của bản thân.

Cô gái Việt và quãng thời gian bị dè bỉu vì hẹn hò với  "ông chú" 41 tuổi thành đạt

"Tình yêu chú - cháu!

Cháu 25 tuổi, chú 41 tuổi. Chú cao 1m78, đen nhưng thơm...

Lúc mới yêu bạn bè cũng đá đểu này kia. Nghe riết thấy quen rồi cạch mặt luôn mấy đứa ấy."

Đó là lời chia sẻ dí dỏm của cô gái có tên Đỗ Hằng (25 tuổi, quê Thanh Hoá) về chuyện tình yêu đặc biệt của mình với "ông chú" người Nhật Bản.

Chuyện tình chú cháu ngay lập tức thu hút sự quan tâm, xuýt xoa của dân mạng, không chỉ bởi sự chênh lệch về tuổi tác mà còn nhờ sức hút đặc biệt của "ông chú" cao 1m78, vô cùng điển trai, chuẩn men, là chủ một nhà hàng lớn ở Nhật Bản.

Ai nấy đều trầm trồ, ngưỡng mộ, thậm chí có chút ghen tỵ với cô khi có tình yêu đẹp với người đàn ông giàu có, phong độ. Thế nhưng ít ai biết, Đỗ Hằng từng có thời gian không tránh khỏi stress vì bị cấm đoán, ngăn cản, thậm chí mang tiếng xấu khi hẹn hò với người hơn nhiều tuổi.

Yêu 'ông chú' 41 tuổi, chủ nhà hàng lớn, cô gái chịu nhiều điều tiếng và sự thật ít ai biết - Ảnh 1

Ngày mới quen nhau, Đỗ Hằng không hề biết bạn trai đã ngoài 40 tuổi.

Đỗ Hằng tâm sự: "Mình sang Nhật theo diện du học năm 2015. Du học sinh nên ai cũng phải vừa học vừa làm để trang trải cuộc sống. Mình có quen bạn làm trong công ty giới thiệu việc làm và được giới thiệu vào làm cho nhà hàng mà anh làm quản lý. 

Người Việt mình đi đâu, làm gì cũng thế, được cái học việc và thích nghi rất nhanh. Mới đầu vào làm mình còn nhút nhát không dám nói chuyện với anh đâu. Trông râu ria, da đen mà răng trắng muốt... hoàn toàn không phải gu của mình.

Nhưng làm một thời gian bắt đầu quen và hoà đồng hơn, mình thì rất thích nấu ăn nên hay nấu mấy món Việt đơn giản cho mọi người ở quán ăn. Hôm đấy anh ăn xong và khen ngon. Từ đấy trở đi bọn mình nói chuyện nhiều hơn, rồi anh xin nick mạng xã hội, cứ thế nhắn tin quan tâm nên mình bị " đổ" lúc nào không hay.

Là con gái, một thân một mình nơi đất khách quê người mà, được ai yêu thương, quan tâm là dễ rung động lắm. Lúc quen nhau mình mới biết anh 38 tuổi, khi đó mình mới 22 tuổi thôi, bố mẹ anh mất sớm nên mình rất thương anh."

Yêu 'ông chú' 41 tuổi, chủ nhà hàng lớn, cô gái chịu nhiều điều tiếng và sự thật ít ai biết - Ảnh 2

Yêu 'ông chú' 41 tuổi, chủ nhà hàng lớn, cô gái chịu nhiều điều tiếng và sự thật ít ai biết - Ảnh 3

Người đàn ông điển trai và thành đạt.

Khi gia đình Đỗ Hằng biết chuyện, bố mẹ cô đã ngăn cấm con gái kịch liệt. Bạn bè Hằng cũng nhiều người bàn tán, dị nghị, nhưng cô bỏ qua tất cả. Cố gắng từng ngày để chứng minh tình cảm dành cho nhau là nghiêm túc, chân thành, cuối cùng Hằng cũng thuyết phục được bố mẹ.

Một "happy ending" xoá tan mọi dị nghị

Theo Đỗ Hằng, dù ban đầu không có chút tình cảm vì "ông chú" không phải là gu của cô, nhưng dần dần, sau một quãng thời gian gắn bó, Hằng nhận ra ẩn sau bên trong vẻ bề ngoài lạnh lùng, khô khan là một trái tim ấm áp, anh luôn yêu thương, quan tâm đến cô hết mực.

Yêu 'ông chú' 41 tuổi, chủ nhà hàng lớn, cô gái chịu nhiều điều tiếng và sự thật ít ai biết - Ảnh 4Yêu 'ông chú' 41 tuổi, chủ nhà hàng lớn, cô gái chịu nhiều điều tiếng và sự thật ít ai biết - Ảnh 5

Tình yêu chân thành giúp xóa tan mọi khoảng cách tuổi tác, khác biệt văn hóa và sự dị nghị của người đời

Dù bị mang tiếng xấu, cô gái Việt vẫn quyết định "vì yêu cứ đâm đầu". Hằng phải chịu nhiều điều tiếng vì mối tình đặc biệt: "Đến bố mẹ yêu thương mình thế còn phản đối, huống gì thiên hạ nói xấu là điều dễ hiểu.

Ngày mới yêu anh, người ta nói mình ham tiền, vì visa Nhật mới yêu "chú". Mới đây chia sẻ chuyện tình yêu lên mạng xã hội, ngoài những lời khen ngợi thì cũng không ít người "mỉa mai", hiểu nhầm.

Nhiều bạn nói rất độc miệng, họ không biết sang Nhật học xong có thể đi làm và định cư chứ không nhất thiết phải yêu, kết hôn với người Nhật mới có visa đâu.

Còn về tiền bạc, bọn mình luôn sòng phẳng, tiền anh anh tiêu, tiền tôi tôi tiêu. Ngày lễ, Tết nếu anh có tặng quà thì mình cũng sẽ mua gì đó để đáp lễ.

Trước anh có chung vốn mở nhà hàng với bạn nhưng giờ tách riêng ra rồi, thực ra anh ấy cũng gọi là khá giả thôi chứ không phải giàu có như mọi người tưởng đâu!"

Yêu 'ông chú' 41 tuổi, chủ nhà hàng lớn, cô gái chịu nhiều điều tiếng và sự thật ít ai biết - Ảnh 6

Yêu 'ông chú' 41 tuổi, chủ nhà hàng lớn, cô gái chịu nhiều điều tiếng và sự thật ít ai biết - Ảnh 7

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Việt - Nhật.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, vào cuối năm ngoái, bất chấp khoảng cách hơn 16 tuổi, sự khác biệt về văn hoá, bất đồng ngôn ngữ... cả hai quyết định sẽ về chung một nhà.

Họ đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở Việt Nam, nhưng do dịch bệnh nên phải hoãn lại. "Chưa tổ chức được đám cưới ở Việt Nam nên bên này, tụi mình đã làm một bữa cơm nho nhỏ cùng với các bạn thân của anh để chính thức thông báo hai đứa đã nên vợ nên chồng.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh khó khăn nên nhà hàng phải tạm thời đóng cửa, mình chỉ ở nhà nội trợ.

Cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn chứ không hề giàu sang, hưởng thụ như mọi người vẫn nghĩ. Thế nhưng sau tất cả, chỉ cần có tình yêu, tụi mình sẽ nắm tay nhau đi qua mọi khó khăn, thử thách."

Chuyện tình của cặp đôi hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Đang đi trong ngõ ở trung tâm Hà Nội, người đàn ông bất ngờ bị xe rùa từ tầng 5 rơi trúng

Trong lúc đang đi trong ngõ, người đàn ông bất ngờ bị xe rùa rơi từ tầng 5 trúng người.

TIN MỚI NHẤT