Yên Bái: Nhói lòng phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi bị lũ cuốn trôi

Xã hội 13/10/2017 19:18

Nước lũ bất ngờ ấp đến xã Hát Lừu, huyện Trạm Trấu vào lúc mờ sáng. Bé bị nước cuốn đi, mẹ bé cố giữ lấy tay con nhưng không được. 2 ngày sau, thi thể bé được phát hiện tại xã Tuy Lộc, cách nơi bé bị lũ cuốn đi khoảng 9km.

Ngày 13/10, người dân ở xã Tuy Lộc, huyện Trạm Tấu, Yên Bái phát hiện một thi thể bé gái bị lũ cuốn trôi. Bé gái được xác định khoảng 3-4 tuổi, trên cổ có đeo vòng bạc, cơ thể đã bị ngâm nước khoảng 2 ngày.

 

Yên Bái: Nhói lòng phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi bị lũ cuốn trôi - Ảnh 1
Thi thể bé gái bị lũ cuốn trôi - Ảnh: Internet.

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, đại diện UBND huyện Trạm Tấu xác nhận vụ việc trên, đồng thời cho biết hiện đã xác định được danh tính cũng như gia đình bé gái.

Theo đó, khoảng trưa 13/10, thi thể bé gái Lò Thị X. (SN 2014) được tìm thấy ở xã Tuy Lộc, huyện Trạm Tấu. Bé quê ở xã Hát Lừu, cách nơi phát hiện thi thể bé khoảng 9km. Qua nhận dạng các đặc điểm trên cơ thể là 2 xoáy ở đầu, 1 chấm ở trán cùng hai vòng cổ bạc, gia đình xác nhận đó là bé X.

Yên Bái: Nhói lòng phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi bị lũ cuốn trôi - Ảnh 2
Thi thể bé X. đã được bàn giao về gia đình - Ảnh: Internet

Được biết, thời điểm bé bị lũ cuốn là khoảng 5h sáng 11/10, khi gia đình vừa thức giấc thì lũ ùa về. Mẹ bé đã cố đưa tay cứu con nhưng không được.

 
Hiện tại, bố mẹ bé vẫn đang nằm viện nên phải nhờ người nhà đi nhận thi thể bé về nhà mai táng.

Nhói lòng người mẹ mỏi mòn khóc cạn dòng nước mắt đi dọc suối tìm con và cháu ngoại mất tích trong mưa lũ

Khi hay tin con gái và cháu ngoại mất tích sau vụ sập cầu Thia ở Yên Bái vào ngày 11/10 vừa qua, người phụ nữ gần như khóc cạn khô những dòng nước mắt. Mỗi ngày, bà đều đi dọc bờ suối gọi tên con và cháu ngoại, mong có một phép lạ xảy ra.

TIN MỚI NHẤT