Xôn xao hình ảnh thiếu nữ 15 tuổi bị đánh ghen cắt trụi tóc vì ăn nằm với chồng của bà chủ

Xã hội 23/07/2019 11:07

Được cho là ngoại tình với chồng của bà chủ, cô gái trẻ bị đánh ghen cắt tóc trước mặt nhiều người. Vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sáng 23/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip đánh ghen cắt tóc lột đồ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng nói, cô gái bị đánh ghen được cho là mới 15 tuổi, càng khiến người ta tò mò về thực hư câu chuyện đằng sau.

danh ghen cat toc 1
Vụ đánh ghen cắt tóc gây xôn xao cư dân mạng - Ảnh: FB
danh ghen cat toc 2
Cô gái trẻ được cho là đã ăn nằm với chồng của bà chủ spa nên bị đánh ghen - Ảnh: FB

Theo hình ảnh trong clip, cô gái trẻ đang gào khóc dã man khi bị người phụ nữ giữ chặt tay chân, cắt phăng đi mái tóc dài mà không thể phản kháng lại. Sau khi cắt trụi tóc, cô gái này chỉ còn biết lấy tay ôm đầu và che mặt vì xấu hổ.

Chủ nhân bài viết cho biết, cô gái bị đánh ghen sinh năm 2004, lên thành phố học nghề làm đẹp trong một spa. Thế nhưng đáp lại sự cưu mang, dạy dỗ của bà chủ spa, cô gái này lại ăn nằm với chồng của bà chủ. Vì quá ức chế, người vợ đã quyết định dạy cho cô một bài học nhớ đời.

danh ghen cat toc 3
Mái tóc dài bị cắt phăng không thương tiếc - Ảnh: FB
danh ghen cat toc 4
Vụ đánh ghen nhận về nhiều ý kiến trái chiều - Ảnh: FB

Ngay sau khi bài viết được đăng tải trên một diễn đàn mạng, hầu hết mọi người đều vô cùng bức xúc trước cách hành xử của cả cô gái bị đánh ghen lẫn người vợ.

"Trẻ trung, có nhan sắc sao không kiếm trai tân mà yêu lại cứ đi đâm đầu vào đàn ông có vợ, nhất là khi vợ người ta còn cưu mang, giúp đỡ mình. Làm tiểu tam thì cả đời này không ngẩng mặt lên với đời được đâu", tài khoản H.P. viết.

"Chị vợ bức xúc là đúng nhưng cách xử lý thì quá sai rồi. Con bé là trẻ vị thành niên, anh chồng phạm tội quan hệ với trẻ vị thành niên, còn cô vợ cũng có nguy cơ vướng vào lao lý vì làm nhục người khác", tài khoản T.H. bày tỏ.

"Người vợ cắt tóc người ta dã man thế rồi có về cắt tóc chồng mình không? Chồng chị đứng đắn tử tế thì 10 con bé như này cũng chẳng cướp được. Tóm lại hôn nhân trục trặc thì giải quyết cái gốc rễ trước, đánh ghen um sùm vừa mất mặt vừa vi phạm pháp luật", tài khoản M.A. cho biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Bắt gặp vợ hú hí với nhân tình, chồng nhảy lên ô tô đánh ghen kinh hoàng

Người chồng đánh ghen kinh hoàng vợ và nhân tình giữa đường gây náo loạn cả khu phố.

TIN MỚI NHẤT