Bắt quả tang chồng ân ái cùng bồ nhí, vợ đánh ghen trong khách sạn cực cao tay khiến hội chị em ủng hộ

Xã hội 25/06/2019 19:43

Vụ đánh ghen trong khách sạn ở Quảng Ninh hiện đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Phát hiện chồng ngoại tình, vợ ập vào quay clip mắng chửi và đăng lên mạng xã hội.

Sáng nay (25/6), tại Uông Bí, Quảng Ninh xảy ra vụ đánh ghen trong khách sạn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một phụ nữ bắt quả tang chồng đi khách sạn với bồ nhí nên ập vào bắt ghen. Loạt clip và hình ảnh ghi lại sự việc này được chính chị đăng tải lên Facebook cá nhân cùng những dòng tâm sự phẫn uất khiến hội chị em xót xa, đồng cảm.

Theo người vợ, chị phải chịu cảnh bị "cắm sừng" suốt 12 năm qua. Chồng chị ngang nhiên cặp kè bồ nhí không chút kiêng nể khiến chị rất phẫn uất. Sau nhiều năm cam chịu, chị vợ đã quyết tâm bắt quả tang và vạch mặt cặp đôi quan hệ bất chính.

danh ghen trong khach san
Vụ đánh ghen trong khách sạn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng - Ảnh: FB

"Phản bội tao 1 lần là lỗi của mày, nhưng để mày phản bội tao nhiều lần là lỗi của tao! 12 năm nay tao tha thứ, tao bỏ qua, cho mày cơ hội chỉ để gìn giữ cái gia đình nhỏ. Nhưng lần này thì không! Hai chúng mày khiêu khích sự nhẫn nại của tao, chúng mày dồn tao vào chân tường vậy cũng đừng trách tao vì chúng mày không đủ tư cách! Mày nghĩ tao ngu á! Không có nhé! Chỉ là tao làm ngơ để xem chúng mày diễn kịch thế nào! Kịch hay thì phải có khán giả đúng chứ?

- Cảm ơn em L. nhé! Vì cuối cùng cũng có người rước cục nợ giúp chị! Cố gắng sống hạnh phúc bên chồng chị em nhé! Không hạnh phúc là lòng chị buồn ghê gớm! 

- Cảm ơn chồng nữa! Người chồng đầu ấp tay gối 12 năm qua! Giờ thì chính thức buông tay được rồi! Chúc cho chồng luôn vui vẻ nha! Mong cho chồng nhanh giàu để trả hết nợ nần, còn rước người yêu của chồng về làm vợ yêu của chồng nhé! 

Tao nói rồi tao có thể cùng mày chịu khổ, chịu nợ, nhưng tuyệt đối tao không để mày chà đạp lên tình cảm của tao mãi được!", dòng chia sẻ của cô vợ trên Facebook nhận được nhiều sự đồng cảm.

Theo hình ảnh trong clip mà chị vợ đăng tải, vụ đánh ghen trong khách sạn này không ầm ĩ, dã man như những vụ bắt gian khác.

Ban đầu chị vợ nói chuyện với tình địch khá bình tĩnh, thậm chí vẫn gọi chị xưng em. 

"Bây giờ em nói đi, em có ở được với chồng chị hay không? Bây giờ em muốn như nào? Từ giờ đến sau này em với anh ấy sẽ như thế nào? Chồng, bây giờ chồng tính thế nào chồng nói đi. 

Đây là em L. nhá, em L. mà lần trước mình đã bóc phốt rồi đấy nhưng lần này em ấy với chồng mình vẫn còn cố tình với nhau", chị vợ vừa quay clip vừa nói chuyện với chồng và bồ nhí.

Cô gái được cho là kẻ thứ ba không biết phân trần gì nên đành lấy chăn che thân và cúi mặt sợ hãi. Khi được hỏi "em có ở được với chồng chị hay không", cô gái lặng lẽ lắc đầu và lí nhí khẳng định sẽ chia tay với người đàn ông này.

Còn anh chồng lại tỏ ra khá bình tĩnh, ngồi trên giường châm lửa hút thuốc, sau đó yêu cầu vợ về nhà nói chuyện.

danh ghen trong khach san
Hành động đánh ghen cao tay của chị vợ nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng - Ảnh: FB

Ngay sau khi vụ đánh ghen trong khách sạn được đăng tải lên mạng xã hội, hành động đánh ghen cao tay của chị vợ nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

"Chị vợ không đánh là đúng đấy, loại này đánh làm gì cho đau tay"; "Chẳng hiểu cánh đàn ông nghĩ gì, vợ đẹp con khôn gia đình êm ấm không thích, cứ thích loại mắt xanh mỏ đỏ cơ"; "Đánh ghen vừa hạ thấp bản thân vừa vi phạm pháp luật, cứ hành động như chị vợ này là OK nhất"..., dân mạng bình luận. 

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao trên MXH.

Con gái đánh ghen nhân tình của bố tơi tả: 'Thích bám lấy bố tao không?'

Cho rằng chồng ngoại tình, vợ cùng con gái lao vào đánh ghen bồ nhí giữa đường gây náo loạn. Sự việc xảy ra tại Mỹ Đình (Hà Nội).

TIN MỚI NHẤT