Bắt gặp vợ hú hí với nhân tình, chồng nhảy lên ô tô đánh ghen kinh hoàng

Xã hội 28/06/2019 17:33

Người chồng đánh ghen kinh hoàng vợ và nhân tình giữa đường gây náo loạn cả khu phố.

Mới đây, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về đoạn clip chồng phát điên đánh ghen kinh hoàng vợ và nhân tình ngay giữa đường. Người đàn ông bất chấp tính mạng bản thân nhằm dằn mặt vợ và gã nhân tình bị đa số cư dân mạng đánh giá là không đáng và ngu ngốc.

Clip: Chồng đánh ghen vợ và nhân tình trên đường

Theo Mail Online, sự việc xảy ra hôm 14/6 vừa qua tại thành phố Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Camera giao thông trên đường đã ghi lại toàn bộ vụ đánh ghen kinh hoàng. Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút hàng triệu lượt xem bình luận.

Người đàn ông tên Li đang đi trên đường thì bất ngờ bắt gặp vợ đang ngồi trong xe ô tô với một người đàn ông khác tên Zhang. Cho rằng vợ ngoại tình, Li cầm một thanh sắt nhảy lên nắp capo của chiếc ô tô rồi liên tục đập phá, chửi bới.

danh ghen kinh hoang
Người đàn ông leo lên nắp capo xe đánh ghen kinh hoàng vợ và nhân tình - Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, anh Zhang vẫn tiếp tục lao xe đi mặc anh Li đang điên cuồng phá xe. Cảnh tượng vô cùng nguy hiểm khiến người đi đường không khỏi sợ hãi.

Anh Li nhất định không chịu dừng tay, cố bám vào xe, dùng hung khí đập vỡ nắp capo của ô tô. Màn đánh ghen kinh hoàng gây náo loạn đường phố. Theo truyền thông địa phương, anh Zhang đã lái xe đi khoảng 4 km trong khi anh Li vẫn đang đập phá bên trên.

Sau đó, xe của anh Zhang xảy ra va chạm với một chiếc xe khác nên dừng lại. Hai người đàn ông Li và Zhang đã lao vào ẩu đả, mạt sát nhau. 

danh ghen kinh hoang
Người chồng ra sức đập phá trong khi xe vẫn đang chạy - Ảnh: FB

Một lúc sau, người dân đã vào can ngăn, buộc cảnh sát địa phương phải can thiệp và dẫn cả hai người đàn ông về đồn. 

Sau quá trình thẩm vấn, anh Zhang đã được tại ngoại, còn anh Li vẫn bị giam giữ để điều tra.

Bắt quả tang chồng ân ái cùng bồ nhí, vợ đánh ghen trong khách sạn cực cao tay khiến hội chị em ủng hộ

Vụ đánh ghen trong khách sạn ở Quảng Ninh hiện đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Phát hiện chồng ngoại tình, vợ ập vào quay clip mắng chửi và đăng lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT