Xôn xao clip bé trai bị mẹ đánh thâm tím khắp người, lột hết quần áo rồi bắt ra giữa đường quỳ gối

Xã hội 30/10/2019 13:45

Khi những người hàng xóm nghe tiếng khóc và tiến tới hỏi han bé trai, người mẹ lạnh lùng đứng trước cửa nhà nói vọng ra: "Kệ nó. Thời buổi này cái loại nuông chiều thì chỉ có đi ăn cướp".

Theo thông tin ban đầu, sự việc được cho là đã xảy ra vào tối qua (29/10) tại Ninh Bình. Đoạn clip sau đó được những người chứng kiến đăng tải lên MXH khiến nhiều người bức xúc.

Xôn xao clip bé trai bị mẹ đánh thâm tím khắp người, lột hết quần áo rồi bắt ra giữa đường quỳ gối - Ảnh 1

Bé trai được hàng xóm phát hiện khỏa thân quỳ gối giữa đường (Ảnh cắt từ clip).

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy hình ảnh một bé trai trong tình trạng không mảnh vải che thân đang quỳ gối giữa đường khóc nức nở. Khi những người hàng xóm tiếp cận, họ không giấu nổi sự phẫn nộ khi phát hiện trên cơ thể bé trai chằng chịt những vết bầm tím, rớm máu do bị đánh cùng gương mặt hiện rõ nỗi sợ hãi tột độ.

Xôn xao clip bé trai bị mẹ đánh thâm tím khắp người, lột hết quần áo rồi bắt ra giữa đường quỳ gối - Ảnh 2Xôn xao clip bé trai bị mẹ đánh thâm tím khắp người, lột hết quần áo rồi bắt ra giữa đường quỳ gối - Ảnh 3

Khi nhận ra bé trai là con của một gia đình ven đường, nhiều người xót xa thốt lên: "sao lại dạy con kiểu dã man thế này?", "vứt nó ngoài đường rồi xe tông thì làm sao?"... Lúc này, người mẹ đứng trước cửa nhà nói vọng ra: "Kệ nó. Thời buổi này cái loại nuông chiều thì chỉ có đi ăn cướp thôi".

Xôn xao clip bé trai bị mẹ đánh thâm tím khắp người, lột hết quần áo rồi bắt ra giữa đường quỳ gối - Ảnh 4

Người mẹ đứng trước cửa nhà nói vọng ra (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH đã lập tức gây chú ý và nhận về rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng việc dậy con một khách nghiêm khắc để con trẻ tiến bộ là điều cần thiết, nhưng dậy con kiểu "phát-xít", làm tổn hại nghiêm trọng cả thể chất lẫn tinh thần đứa trẻ thì đó là bạo hành và cần phải lên án.

Tài khoản K. A. bình luận: "Dạy con kiểu này chắc chắn phản tác dụng khi không chỉ cơ thể trẻ phải chịu đau đớn mà tinh thần cũng bị hoảng loạn nghiêm trọng vì xấu hổ. Ngày mai khi đến trường, cậu bé sẽ đối mặt với các bạn cùng lớp thế nào? Chưa kể đây chắc chắn là vết sẹo mãi mãi không thể lành trong tâm hồn bé".

"Tôi thực sự không hiểu nổi tại sao người ta lại có thể làm vậy với đứa con mình rứt ruột đẻ ra", bạn T. H. nói.

Đoạn clip hiện vẫn nhận nhiều chú ý trên MXH.

Chân dung và lời khai của gã cha dượng dùng thuốc lá châm vào người con gái riêng 6 tuổi của vợ

Sau khi phát hiện hành vi bạo hành trẻ em của Việt, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp. Đối tượng đã thừa nhận việc bạo hành con gái riêng của vợ.

TIN MỚI NHẤT