Vừa từ nhà "con nợ" về, chủ nợ bị nhóm côn đồ truy sát kinh hoàng

Xã hội 02/08/2018 06:38

Do trả tiền không đúng hẹn theo thoả thuận nên giữa ông Nguyên cùng người bạn và "con nợ", đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Khi ông Nguyên về đến nhà thì xảy ra vụ truy sát kinh hoàng.

Ngày 1-8, Công an TP Hải Phòng cho hay Công an quận Lê Chân đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ ông Đinh Đ.Ng. (SN 1974, ngụ tại tập thể An Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) bị một nhóm giang hồ dùng dao kiếm truy sát.

Vừa từ nhà 'con nợ' về, chủ nợ bị nhóm côn đồ truy sát kinh hoàng - Ảnh 1

 Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 13-7, tại khu vực Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (quận Lê Chân), ông Đinh Đ.Ng. đã bị một số nam thanh niên đi 2 xe mô tô ép sát, một đối tượng dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát. 

Sau khi thấy nạn nhân gục trên vũng máu, nhóm côn đồ lập tức rút khỏi hiện trường.

Sau đó, ông Ng. được gia đình cùng người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp (TP Hải Phòng). Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã phải chuyển lên tuyến trên (Bệnh viện Việt Đức, TP Hà Nội), điều trị.

Vừa từ nhà 'con nợ' về, chủ nợ bị nhóm côn đồ truy sát kinh hoàng - Ảnh 2

2 đối tượng mang theo hung khí đến nhà tìm ông Nguyên - Ảnh từ video clip nhà dân ghi lại

Chưa hết hoảng loạn, ông Ng. thuật lại vào tối 13-7, ông vừa về nhà thì được mẹ đẻ cho biết, lúc 16 giờ 30 phút cùng ngày, có 2 thanh niên cầm dao kiếm đến gọi cửa. Khi thấy, trong nhà chỉ có mẹ già gần 80 tuổi và con gái 6 tuổi, 2 thanh niên không nói gì, bỏ đi.

Đến tầm 20 giờ 50 phút, trong lúc anh Ng. cho chó đi vệ sinh tại khu cổng trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh thì gần chục nam thanh niên đi xe máy, trên tay cầm súng, dao kiếm ập đến.

Một thanh niên mặc áo phông trắng, quần soóc, tay cầm điện thoại màu đen đến gần chỗ ông Ng. và hỏi tên. Ông Ng. vừa trả lời mình là Ng., nhóm thanh niên lạ mặt rút mã tấu lao đến chém anh tới tấp.

Chưa hiểu đầu đuôi ra sao, ông Ng. cố chạy về nhà. Không may đến cổng vị vấp ngã, ông bị nhóm giang hồ đuổi kịp, kéo đến dùng hung khí chém nhiều nhát vào người, đặc biệt là phần chân.

Ngay sau đó, ông Ng. được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, nhưng vì vết thương nguy hiểm đến tính mạng, nên ông được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), để làm phẫu thuật ghép xương, nối gân và nối mạch máu.

Nạn nhân thông tin thêm vào khoảng 16 giờ ngày 13-7, ông cùng em mình tên Đ. đến nhà bà H. (60 tuổi, ngụ tại khu tập thể Cát Bi, phường Cát Bi, quận Hải An) để đòi nợ số tiền 35.000.000 đồng mà bà H. đã vay trước đó.

Do trả tiền không đúng hẹn theo thoả thuận, nên giữa ông Ng., Đ. và bà H. đã lời qua tiếng lại. Sau đó, khi ông Ng. về đến nhà thì xảy ra vụ truy sát kinh hoàng.

Một lãnh đạo Công an quận Lê Chân cho hay nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến việc ông Nguyên bị nhóm côn đồ dung hung khí gây thương tích do liên quan việc cho vay nợ.

Truy sát kinh hoàng, 1 người chết và 10 người khác bị thương

Gã cầm dao đi dọc xóm, gặp ai anh ta cũng vung dao chém bất kể người già hay trẻ em.

TIN MỚI NHẤT