Vụ truy sát đến chết ở TP Huế: Bắt nhóm thanh thiếu niên dưới 19 tuổi giết người vì dám nhìn đểu mình khi đang nhậu

Xã hội 15/07/2018 06:57

Chỉ vì cho rằng nhóm người bàn bên dám nhìn đểu mình khi đang nhâu, một nhóm thanh thiếu niên dưới 19 tuổi đã cầm dao truy sát khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

Chiều 14/7, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bắt giữ nhóm nghi can gây ra vụ giết người trên địa bàn.

Theo đó, ngay khi nhận tin báo tại quán nướng Diệu (đường Lê Quý Đôn, TP Huế) xảy ra một vụ đánh nhau, khiến 2 người thương vong. Dưới sự chỉ đạo của Đại tá Đặng Ngọc Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phòng CSHS đã phối hợp Công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, chứng cứ để làm rõ vụ việc.

Vụ truy sát đến chết ở TP Huế: Bắt nhóm thanh thiếu niên dưới 19 tuổi giết người vì dám nhìn đểu mình khi đang nhậu - Ảnh 1

Nhóm đối tượng trẻ tuổi liên quan đến vụ giết người tại cơ quan công an.

Vụ truy sát đến chết ở TP Huế: Bắt nhóm thanh thiếu niên dưới 19 tuổi giết người vì dám nhìn đểu mình khi đang nhậu - Ảnh 2

Đại tá Đặng Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh TT. Huế (áo xanh) trực tiếp lấy lời khai của các đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu lực lượng Công an đã xác định, truy bắt được nhóm nghi phạm gây ra vụ việc, gồm 8 đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, khoảng từ dưới 19 tuổi đều trú tại TP Huế và thị xã Hương Thuỷ.

Tại cơ quan Công an Trần Văn Vũ (SN 2002), Nguyễn Văn Vệ (SN 1999, cùng trú P. Thuỷ Phương, TX. Hương Thuỷ) bước đầu khai nhận: khoảng 0h – 4h rạng sáng 14/7, Vệ và Vũ cùng một số đối tượng khác đến nhậu tại quán nướng Diệu.

Vụ truy sát đến chết ở TP Huế: Bắt nhóm thanh thiếu niên dưới 19 tuổi giết người vì dám nhìn đểu mình khi đang nhậu - Ảnh 3

Nguyễn Văn Vệ

Vụ truy sát đến chết ở TP Huế: Bắt nhóm thanh thiếu niên dưới 19 tuổi giết người vì dám nhìn đểu mình khi đang nhậu - Ảnh 4

Trần Văn Vũ

Khi "ma men" đưa đường, trong lúc ngồi nhậu cho rằng có một số người bàn bên cạnh (gồm 4 nam, 3 nữ) có hành vi "nhìn đểu" mình. Nổi máu côn đồ, Vệ, Vũ cùng đồng bọn dùng dao, gậy sắt xông vào đánh và truy sát nhóm thanh niên bàn bên chạy vào Trung tâm thể thao tỉnh TT- Huế.

Tại đây, nhóm đối tượng trên tiếp tục truy đuổi, áp sát các nạn nhân và dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Lê Khắc Nhàn (SN 1993, trú  P. Thuỷ Biều, TP Huế) tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Lê Kiên (SN 1995, trú P. Xuân Phú) bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện TW Huế.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Nghe vợ kể có mâu thuẫn, nam thanh niên cùng nhóm đối tượng mang theo hung khí truy sát nhầm 3 người ở Sài Gòn

Trong lúc nhậu, Khang kể chuyện vợ mình có mâu thuẫn với 1 thanh niên nên nhóm cầm hung khí đi tìm. Đang đi trên đường, Khang chỉ 3 thanh niên đi xe máy để cả nhóm xông đến chém khiến 2 người gục, khi biết nhầm người cả nhóm mới chịu dừng tay.

TIN MỚI NHẤT