Con nợ tiền chơi game bắn cá, bố bị côn đồ truy sát tại nhà

Xã hội 11/06/2018 06:58

Ngày 10.6, Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) xác nhận với báo chí: Đang điều tra, làm rõ vụ "cố ý gây thương tích" trên địa bàn.

Con nợ tiền chơi game bắn cá, bố bị côn đồ truy sát tại nhà - Ảnh 1

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: CTV

 Trước đó, khoảng 16h30 ngày 8.6, một nhóm đối tượng do Phạm Ngọc Tú (SN 1995, trú tại khu 1, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang) cầm đầu đã gọi điện cho anh Đặng Đình Đức (SN 1992, ở khu Trung, xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) bảo ra ngã 5 thị trấn Kẻ Sặt để nói chuyện.

Tại đây, anh Đức bị 4 đối tượng mang theo tuýp sắt đánh nhiều nhát vào vùng lưng, đầu, tai...

Anh Đức cố gắng chạy về đến nhà, nhưng nhóm đối tượng trên tiếp tục truy đuổi tận nơi. Thấy ông Đặng Đình Hào (SN 1965), là bố của anh Đức ở nhà, nhóm này lao vào chém đứt gân tay trái ông Hào rồi mới bỏ đi.

Bố con ông Hào sau đó được đưa đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình (Hải Dương).

Theo bà Phạm Thị Phượng (SN 1972 - mẹ của Đức), nguyên nhân vụ việc xuất phát từ số tiền con trai bà vay nợ khi chơi game bắn cá tại thị trấn Kẻ Sặt (huyện Bình Giang).

 Do máu mê game bắn cá nên tháng 1.2018, anh Đức có nợ của một nhóm đối tượng do Phạm Ngọc Tú cầm đầu với số tiền 60 triệu đồng. Sau đó, gia đình đã thu xếp trả được 45 triệu đồng, còn nợ lại 15 triệu đồng cũng đang thu xếp trả nốt.

Một lãnh đạo Công an huyện Bình Giang - cho biết: Sau khi gây án, Tú và đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Cơ quan Công an huyện Bình Giang đang tích cực xác minh, củng cố hồ sơ và truy tìm các đối tượng gây án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nam thanh niên 21 tuổi chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh ở tiệm game bắn cá Sài Gòn

Gọi không thấy ai trả lời nên nam thanh niên liền đi vào trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tiệm game bắn cá.

TIN MỚI NHẤT