Nợ tiền không chịu trả, nam thanh niên bị đâm chết trong tiệm game bắn cá

Xã hội 08/11/2017 13:40

Tại cơ quan Công an, Minh khai nhận do anh Siêu nợ tiền nhiều lần nhưng không chịu trả khiến y bực tức dẫn đến cãi vã, xô xát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 7/11, Công an quận 6, TP.HCM cho biết, đã hoàn tất hồ sơ và ban giao đối tượng Trần Triệu Minh (SN 1983, ngụ quận Bình Tân) cho cơ quan CSĐT Công an TPHCM để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là anh Hứa Quý Siêu (SN 1991, ngụ quận 11). 

Nợ tiền không chịu trả, nam thanh niên bị đâm chết trong tiệm game bắn cá - Ảnh 1
Đối tượng Trần Triệu Minh (SN 1983, ngụ quận Bình Tân) tại cơ quan điều tra.

Bước đầu, tại cơ quan Công an Minh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Minh và anh Siêu đều là 2 người nghiện game bắn cá. Anh Siêu nhiều lần mượn tiền của Minh tổng cộng là 2.4 triệu đồng khi đòi nợ thì anh Siêu không có tiền để trả. 

Khoảng 16h30 ngày 3/11, Minh đến tiệm game bắn cá Tây Dương nằm trên đường Phan Anh, phường 14, quận 6 thì gặp anh Siêu và tiếp tục đòi nợ dẫn tới cự cãi lớn tiếng rồi đánh nhau. 

Trong lúc ẩu đả, Minh chụp lấy cây kéo trong tiệm game đâm nhiều nhát khiến anh gục tại chỗ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân đưa anh Siêu đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó. 

Nợ tiền không chịu trả, nam thanh niên bị đâm chết trong tiệm game bắn cá - Ảnh 2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

 Nhận tin báo, Công an quận 6 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và xác định hung thủ là Minh nên đã tiến hành truy bắt. 

 
Đồng thời, tổ chức vận động người thân gia đình kêu gọi Minh ra đầu thú. Đến 2h ngày 4/11, Minh đã tới Công an phường 14, quận 6 đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Viết tường trình xin phép gia đình rồi đâm chết vợ

Sau khi cãi nhau với vợ vì không muốn ký vào đơn ly hôn, Lâm đã viết bản tường trình để lại rồi uống rượu lấy dũng khí đâm chết vợ.

TIN MỚI NHẤT