Vụ thanh niên chặn xe đâm bạn gái cũ giữa phố Hà Nội: "Tôi chạy ra thì thấy cô ấy người đầy máu, miệng kêu cứu..."

Xã hội 15/10/2018 06:51

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi nhìn thấy vụ việc họ tưởng là vụ va chạm giao thông, nghe cô gái hét lên là bị người yêu cũ dùng dao đâm trọng thương thì mới hiểu rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên đâm người yêu cũ nhập viện, tối cùng ngày (14/10) chúng tôi đã đến hiện trường để tìm hiểu rõ hơn câu chuyện trên. 

Vụ thanh niên chặn xe đâm bạn gái cũ giữa phố Hà Nội: 'Tôi chạy ra thì thấy cô ấy người đầy máu, miệng kêu cứu...' - Ảnh 1

Vị trí nơi xảy ra vụ việc

Tại hiện trường, người dân sinh sống ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng. Trao đổi với chúng tôi, ông Doanh - người dân gần hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối tại số nhà 146 Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Thời điểm trên, khi ông Doanh đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng người dân kêu cứu nên ông chạy ra xem, ban đầu chỉ nghĩ là tai nạn giao thông. 

"Khi ra đến nơi tôi thấy chị kia người đầy máu, miệng nói bị người yêu cũ chặn đường đâm nên tôi mới biết chuyện. Tôi đưa điện thoại gọi cấp cứu thì người dân bảo đã có người gọi. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn điều trị. Chị gái này đi xe biển số 89, nam thanh niên kia đi xe máy biển số 34 là biển Hải Dương. Khi xảy ra vụ việc ai cũng sợ hãi, nghe nói nạn nhân bị đâm 8 nhát, không biết sống chết sao", ông Doanh chia sẻ. 

Vụ thanh niên chặn xe đâm bạn gái cũ giữa phố Hà Nội: 'Tôi chạy ra thì thấy cô ấy người đầy máu, miệng kêu cứu...' - Ảnh 2

Trong khi đó, một nam nhân viên trông giữ xe cạnh hiện trường cho biết, sau khi xảy ra vụ việc công an phường cùng công an quận đã ngay lập tức có mặt điều tra, làm rõ vụ việc. 

"Lúc đó nam thanh niên cầm con dao như dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người cô gái, rồi lên xe vặn ga bỏ chạy trong nháy mắt. Người dân chạy ra đưa nạn nhân vào viện, công an cũng đến phong tỏa hiện trường", nam thanh niên cho biết. 

Vụ thanh niên chặn xe đâm bạn gái cũ giữa phố Hà Nội: 'Tôi chạy ra thì thấy cô ấy người đầy máu, miệng kêu cứu...' - Ảnh 3

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ

Như đã thông tin, tối 14/10, trên Facebook, một số người dùng đã chia sẻ hình ảnh một cô gái bị thương nằm trên mặt đường phố Bùi Thị Xuân, máu chảy rất nhiều. Một số người dân cố gắng cầm máu cho cô gái chờ lực lượng y tế tới cấp cứu. Theo thông tin kèm theo, cô gái trẻ bị đối tượng nam được cho là người yêu cũ chặn đường đòi nói chuyện rồi đâm vào lưng. 

Nghe tiếng cô gái kêu cứu, người dân chạy ra thì đối tượng tấn công đã bỏ chạy, còn cô gái nằm gục giữa đường. 

Nhận tin báo, Công an phường Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phối hợp với công an quận đã có mặt xác minh, điều tra vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Cô gái nghi bị bạn trai đâm gục giữa phố Hà Nội

Nam thanh niên được cho là bạn trai đã đâm trọng thương bạn gái giữa phố Hà Nội khiến dân mạng xôn xao.

TIN MỚI NHẤT