Vụ thảm án 3 người bị giết: Về đến nhà thì vợ, con gái và cháu ngoại đã chết thảm

Xã hội 13/08/2018 16:09

Khi đi chăm mẹ trở về, ông Trung bàng hoàng khi hay tin vợ, con gái cùng cháu ngoại bị giết tại nhà riêng, còn con gái 17 tuổi thì bị trói trong phòng.

Vụ thảm án 3 người bị giết: Về đến nhà thì vợ, con gái và cháu ngoại đã chết thảm - Ảnh 1

Trưa 13/8, lực lượng nghiệp vụ Công an Tiền Giang vẫn đang phong tỏa hiện trường căn nhà tại xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ nguyên nhân 3 người bị sát hại là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi), bà Lê Thị Hoa (44 tuổi, mẹ chị Ngân) và con trai chị Ngân (5 tuổi).

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi) đi chăm mẹ bệnh tại TP Mỹ Tho trở về nhà thì phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại bị giết. Con gái của ông Trung 17 tuổi thì bị trói ở trong phòng.

Vụ thảm án 3 người bị giết: Về đến nhà thì vợ, con gái và cháu ngoại đã chết thảm - Ảnh 2

Rất đông người dân hiếu kỳ đến hiện trường

Tại hiện trường, bà  Hoa (44 tuổi) và con gái ruột là Ngân (24 tuổi) nằm chết trong nhà, còn cháu ngoại 5 tuổi nằm chết ngoài vườn.

Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, đã có mặt hiện trường chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ khám nghiệm và truy bắt hung thủ gây án.

Theo người dân địa phương, chị Ngân từng có một đời chồng. Khoảng hai năm nay, chị quen và chung sống với người đàn ông 31 tuổi ngụ tỉnh Đồng Tháp.

Theo thông tin từ nạn nhân 17 tuổi thì người chồng sau của chị Ngân được cho đã sát hại 3 người trong gia đình rồi bỏ trốn. Hiện toàn bộ khu vực xảy ra thảm án đã được phong tỏa, phục vụ công tác điều tra.

Vụ thảm án 3 người bị giết: Về đến nhà thì vợ, con gái và cháu ngoại đã chết thảm - Ảnh 3

Hiện trường vụ án được phong tỏa

Ba người trong gia đình bị sát hại giữa đêm, một nạn nhân thoát chết bò ra đường kêu cứu

Vụ thảm án khiến 3 người chết, 1 người bị thương khiến dân địa phương rúng động.

TIN MỚI NHẤT