Vụ đuối nước tập thể tại Bình Thuận: Đau lòng cảnh nữ sinh vừa tốt nghiệp đại học, chuẩn bị đám cưới thì gặp nạn

Xã hội 12/08/2019 10:22

Loan là một trong những nạn nhân của vụ đuối nước tập thể xảy ra tại Bình Thuận vào chiều tối 10/8. Cô vừa tốt nghiệp đại học và chuẩn bị làm đám cưới.

Đoàn Tuyết Hồng Loan (23 tuổi, ngụ Bình Dương) là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Vừa tốt nghiệp đại học, vì hoàn cảnh khó khăn nên Loan đành tạm gác giấc mơ học lên thạc sĩ, xin vào công ty làm. Chưa được bao lâu, Loan và một số đồng nghiệp bất hạnh gặp nạn trong vụ đuối nước tập thể xảy ra ở Bình Thuận vào chiều 10/8 vừa qua.

Được biết, gia đình Loan có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Tại Bình Dương, cả nhà sống trong căn nhà nhỏ có chiều rộng chưa đến 2m.

duoi nuoc tap the 1
Loan vừa tốt nghiệp đại học vào tháng 3 vừa qua - Ảnh:Tiền Phong

Theo thông tin gia đình Loan chia sẻ trên Tiền Phong, Loan là đứa con ngoan ngoãn và hiền lành nên ai cũng quý mến. Cũng theo nguồn tin trên, gia đình đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho Loan. Đáng ra đám cưới của Loan đã được tổ chức từ sau khi nhận được bằng tốt nghiệp. Tuy nhiên, đám cưới đã được dời lại vì phải chuẩn bị làm đám hỏi cho chị của Loan.

Danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ chết đuối thương tâm được xác định gồm: Nguyễn Minh Tâm (nhân viên cứu hộ), Nguyễn Thị Ngà (23 tuổi, ngụ Lâm Đồng), Bùi Thị Lương Hoa (23 tuổi, ngụ Lâm Đồng) và Đoàn Tuyết Hồng Loan (23 tuổi, ngụ Bình Dương). 

Được biết ngoài anh Tâm, các nạn nhân tử vong cùng làm việc tại công ty S.B.D (trụ sở thị xã Dĩ An, Bình Dương). Vào ngày xảy ra sự việc, các nạn nhân được công ty cho đi nghỉ mát tại Bình Thuận.

duoi nuoc tap the 2
Hiện trường vụ đuối nước tập thể tại Bình Thuận xảy ra vào chiều 10/8 vừa qua - Ảnh: Internet

Như thông tin trước đó đã đưa, chiều tối ngày xảy ra sự việc, cả nhóm xuống biển chơi, nước chỉ ở mức ngang cổ chân. Mọi người đang tạo hình tròn để chơi thì bị một cơn sóng lớn ập vào cuốn cả nhóm té xuống. Chưa kịp đứng dậy thì một cơn sóng lớn khác lại ập vào cuốn họ đi xa hơn. Lúc này, một số người đứng trên bờ chạy đến ứng cứu nên 5 người thoát nạn. Mọi người tiếp tục lao xuống cứu nhưng Loan bị cuốn ra xa, khi được cứu lên thì nạn nhân không còn thở.

Ngay khi nhận được tin con gái chết đuối thương tâm, người nhà nạn nhân đã ngay lập tức có mặt tại thị xã La Gi để nhận diện và đưa thi thể về lo hậu sự.

Sóng biển cuốn 4 khách du lịch chết đuối, 2 mất tích, 5 cấp cứu

Một nhóm khách du lịch đã bị sóng biển đánh và cuốn trôi ở một bãi biển tại Bình Thuận vào chiều tối nay 10-8. Hiện 4 người đã chết và 2 người mất tích. Tuổi Trẻ Online đang tiếp tục cập nhật vụ việc đau lòng này.

TIN MỚI NHẤT