Cô gái mặc quần ngắn ngủn, ngồi lên người bạn trai ôm hôn đắm đuối như đang trong nhà nghỉ gây bức xúc

Xã hội 23/07/2019 10:32

Không chỉ vô tư sờ soạng, cặp đôi còn thản nhiên hôn nhau nơi công cộng. Hình ảnh này khiến những người có mặt lúc đó không khỏi khó chịu.

Thời nay, các cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm ở những nơi đông người. Không chỉ sờ soạng, hôn nhau nơi công cộng, không ít cặp đôi thậm chí còn làm “chuyện người lớn” bất chấp ánh nhìn xung quanh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái mặc quần áo ngắn ngủn, ngồi trên đùi bạn trai trong một cửa hàng tiện lợi. Không chỉ có những cử chỉ thân mật, cặp đôi còn thản nhiên hôn môi đắm đuối.

Vốn dĩ việc cô gái mặc chiếc quần ngắn ngồi trên đùi bạn trai đã là một hành vi vô cùng phản cảm nơi công cộng, vậy mà cả hai còn thản nhiên sờ mó, ôm hôn nhau bất chấp xung quanh có nhiều người qua lại.

hon nhau noi cong cong 1
Cặp đôi vô tư sờ soạng, hôn nhau nơi công cộng - Ảnh: Internet

Được biết sự việc xảy ra trong một cửa hàng tiện lợi tại Trung Quốc. Bức ảnh do một người có mặt ngay lúc đó chụp lại và đăng lên mạng xã hội. Người chụp ảnh còn chia sẻ thêm ban đầu chàng trai chỉ vòng tay ôm, hôn bạn gái. Thế nhưng sau đó anh ta lại đưa tay sờ đùi, ngực của bạn gái. Điều đáng nói là dù bạn trai có hành vi phản cảm nhưng cô gái vẫn không ngăn cản mà còn hưởng ứng nhiệt liệt.

Vì cặp đôi đang ở cửa hàng ngay giữa ban ngày nên xung quanh có rất nhiều người. Ai nấy đều vô cùng bức xúc trước hành vi phản cảm của đôi trai gái này.

“Giới trẻ ngày nay ngày càng trở nên thoáng quá mức. Không biết bao nhiêu người ở đó mà lại vô tư ôm hôn như vậy”, M.N bình luận.

“Thiếu gì nơi thể hiện tình cảm mà lại lôi nhau ra cửa hàng tiện lợi thế này. Thật tình không hiểu nổi hai người này đang nghĩ gì luôn. Ở đó còn có trẻ em nữa chứ đâu chỉ có người lớn đâu”, một người dùng mạng xã hội bức xúc.

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được rất nhiều chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội.

Cặp đôi liên tục ôm hôn, sờ soạng giữa chốn đông người khiến chủ quán bức xúc đuổi thẳng cổ

Mặc dù đang ở chốn đông người nhưng cặp đôi vẫn liên tục sờ soạng, ôm hôn nhau. Dù chủ quán đã nhắc nhở nhưng hai người vẫn không dừng lại.

TIN MỚI NHẤT