Vợ lên mạng bóc phốt chồng lén giấu tiền, nhưng nhìn đến "chỗ hiểm" cất quỹ đen ai ai cũng bất ngờ

Xã hội 22/10/2020 17:38

Độc chiêu giấu vợ của các ông chồng có lẽ thời nào cũng có, nhưng thời hiện đại, chiêu giấu quỹ đen của các đức ông chồng còn độc đáo hơn rất nhiều.

Sau khi lấy vợ, chuyện làm sao để có "quỹ đen" mà thoát khỏi vòng "kim cô" kiểm soát của vợ luôn là điều "đau đáu" với nhiều đấng mày râu. Mới đây, câu chuyện của cô vợ trẻ bỗng nhiên bắt được những tiền ngay trong nhà mình vào một ngày dọn dẹp thay chồng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười. 

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook về trường hợp của gia đình mình trên diễn đàn chị em, tài khoản MT đã viết:

"Chồng tôi, một người có thành tích xuất sắc trong bộ môn Vật lý suốt 12 năm học phổ thông. Đến ngày lấy tôi, anh đã trở thành một kỹ sư xây dựng tiêu biểu của công ty cũng như tập đoàn. Vài ngày trước, chai nước giặt của nhà tôi hết, tôi định đem cái vỏ chai đi vứt thì chồng tôi bảo là cứ để lại, sau này rửa sạch rồi làm can đựng rượu!?

Suốt hai tuần trời, chồng tôi không thèm động vào cái chai nước giặt hết. Chiều nay, trong lúc chán đời, tôi đem cái chai nước giặt ra để rửa ráy cho sạch sẽ như chồng bảo. Khi nước chảy vào vừa đầy bình thì tự nhiên có một màu xanh le lói trong chai đập vào mắt tôi, một tờ năm lít xanh đét các bạn ạ.

Hóa ra ông chồng giấu tiền vào trong cái chai nước giặt hết, chỉ cần đổ đầy nước vào là sẽ lấy được tiền ra. Còn nếu bình thường khi nhìn lướt qua thì không thể nào phát hiện được, nếu phát hiện được thì cũng rất khó lấy".

Vợ lên mạng bóc phốt chồng lén giấu tiền, nhưng nhìn đến 'chỗ hiểm' cất quỹ đen ai ai cũng bất ngờ - Ảnh 1Vợ lên mạng bóc phốt chồng lén giấu tiền, nhưng nhìn đến 'chỗ hiểm' cất quỹ đen ai ai cũng bất ngờ - Ảnh 2

Vợ lên mạng bóc phốt chồng lén giấu tiền, nhưng nhìn đến 'chỗ hiểm' cất quỹ đen ai ai cũng bất ngờ - Ảnh 3

Chồng giấu tiền nhưng tất cả đã bị vợ phát hiện mất rồi!

Có thể thấy rằng anh chồng trong bài viết có lẽ đã thử hết các cách để giấu tiền nhưng không thành công nên mới sử dụng độc chiêu ''nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất'' - giấu hẳn tờ tiền 500.000 vào bình nước giặt đã sử dụng hết.

Lợi dụng tính chất dính của xà phòng và độ sâu của chiếc bình, anh đã có thể qua mắt một cách tài tình nếu chị vợ không rửa bình để đựng rượu theo lời yêu cầu của chồng.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhanh chóng khiến cả nghìn người comment và... cười nghiêng ngả. Nhiều người vào chúc mừng cô vợ đã "thu hoạch" được quỹ đen của chồng một cách cực kì... hữu ý.

- "Sau khi lấy vợ, chúng ta phải học cách ăn trộm đồng tiền do chính mình làm ra".

- "Cảm ơn Admin vì đã giúp cho cánh mày râu chúng tôi biết thêm một cách giấu tiền mới. Hy vọng vợ mình sẽ không đọc được bình luận này".

- "Chả biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng sau vụ này chắc cũng nhiều ông chồng "nhột" lắm đó. Tối về lại phải kiểm tra chỗ cất "quỹ đen" xem đã bị vợ phát hiện chưa cho xem".

Hiện câu chuyện này vẫn đang khiến hàng nghìn người dùng mạng xôn xao bàn tán.

Phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo khoác cũ ủng hộ người dân miền Trung

Trong lúc phân loại quần áo cũ được người dân quyên góp để ủng hộ miền Trung, anh Hưng phát hiện 8 triệu đồng được gấp gọn trong chiếc túi áo khoác cũ.

TIN MỚI NHẤT